Nathan Lee thách thức đưa Rolls Royce 30 tỷ ra đua, Ngọc Trinh đáp trả luôn bằng hành động này

Việc Ngọc Trinh khoe chiếc xe hơi Rolls Royce lại khiến Nathan Lee tiếp tục "cà khịa" cô.

Sáng 21/4, Nathan Lee lại gây xôn xao khi thách thức Ngọc Trinh đưa chiếc Rolls Royce 30 tỷ đồng mà cô vừa mới sắm ra đua cùng mình và Lý Nhã Kỳ. Nam ca sĩ còn hẹn thời gian, địa điểm rõ ràng, hứa livestream trên page nếu Ngọc Trinh đưa được chiếc xe mà cô khoe ra đua cùng mình, ám chỉ Ngọc Trinh là "nữ hoàng sống ảo".

Trước lời thách thức của đàn anh, Ngọc Trinh đã có cập nhật mới trên story Instagram, được quay khi cô đang ngồi trên chiếc Rolls Royce màu hồng của mình. Dù không lên tiếng đáp trả nhưng phải chăng đây là cách Ngọc Trinh ngầm khẳng định mình không sống ảo như lời Nathan Lee mà thực sự sở hữu chiếc siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Nathan Lee thách thức đưa Rolls Royce 30 tỷ ra đua, Ngọc Trinh đáp trả luôn bằng hành động này-1
Nathan Lee ám chỉ Ngọc Trinh chỉ "sống ảo", thách đưa xe Rolls Royce ra đua

Nathan Lee thách thức đưa Rolls Royce 30 tỷ ra đua, Ngọc Trinh đáp trả luôn bằng hành động này-2
"Nữ hoàng nội y" chỉ lẳng lặng check-in trên chiếc "xế khủng" mới sắm của mình để đáp trả

Vào tối 20/4, Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi khoe cận cảnh chiếc Rolls Royce mới sắm có giá lên tới 30 tỷ đồng. Mặt trước của chiếc xe được dán màu hồng lấp lánh, bên trong nội thất được bọc da cao cấp màu hồng đậm theo sở thích của Ngọc Trinh. Có lẽ đây là chiếc xe đắt đỏ nhất mà Ngọc Trinh từng sở hữu.

Tuy nhiên, Nathan Lee lại "cà khịa" Ngọc Trinh là "nữ hoàng sống ảo", chê chiếc xe của cô rẻ tiền khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-thach-thuc-dua-rolls-royce-30-ty-ra-dua-ngoc-trinh-dap-tra-luon-bang-hanh-dong-nay-1622121041029509.htm

Ngọc Trinh

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.