Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?

Sau khi xem xong livestream của cậu em từng thân thiết Nathan Lee, Thu Minh đã đăng 1 bức ảnh lên Fanpage và xem như chẳng có chuyện gì từng xảy ra.

Nathan Lee và Thu Minh từng là cặp chị em thân thiết, đi đâu cũng như hình với bóng. Nhưng trong vòng mấy năm trở lại đây, Thu Minh - Nathan Lee không còn xuất hiện cùng nhau nữa.

Trong livestream mới nhất, Nathan Lee kể rằng: "Khi nhắc đến chuyện Hương Tràm thắng The Voice, người ta chỉ kể Thu Minh thôi, đâu có ai biết đến mình. Nhưng Thu Minh quá xứng đáng mà. Tuy nhiên, Minh ơi hãy nghĩ lại. Em còn rất nhiều email từ cái thời đấy cơ. Em giữ hết, ai làm cho chị nổi tiếng đấy. Những cái đứa bên cạnh chị bây giờ, nó làm được gì cho chị. Chị hãy nghĩ lại về thằng em này, sáng tác nhạc không lấy của chị 1 xu. Rồi còn làm truyền thông cho chị khi mà Việt Nam chưa có ai làm. Chị hãy xem lại cái thằng quản lý truyền thông cho chị bây giờ là ai giới thiệu đấy".

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?-1

Thu Minh bị phát hiện đã lén theo dõi livestream của Nathan Lee.

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?-2

Sau khi âm thầm xem livestream của Nathan Lee, Thu Minh đã đăng bức ảnh này lên Fanpage.

Nathan Lee có vẻ hờn trách Thu Minh. Còn Thu Minh thì không chia sẻ bất cứ điều gì mà chỉ âm thầm vào xem Nathan Lee livestream. Tiếp đến, Thu Minh đăng 1 bức ảnh lên Fanpage chính thức rồi than thở về tình trạng hoang mang vì mua sắm quá nhiều của mình.

Hồi 2021, khi Thu Minh tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Nathan Lee liên tục thể hiện sự quan tâm, ủng hộ. Thậm chí, đến lúc Thu Minh tập luyện chuẩn bị cho đêm thi quan trọng, Nathan Lee còn âm thầm đến phòng tập để động viên Thu Minh cố gắng thực hiện tốt phần nhảy của mình.

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?-3

Nathan Lee.

Thời điểm này, Nathan Lee cho biết anh xem Thu Minh như gia đình của mình. Cả hai người đều có cá tính rất mạnh mẽ quyết liệt nhưng cũng rất tình cảm và chân thật trong cuộc sống. Thu Minh đã từng nhận được hai giải Album Vàng cho album I do do Nathan Lee biên tập và sáng tác.

Sau khi Thu Minh giành chức Quán quân Bước nhảy hoàn vũ, Nathan Lee và đàn chị liền bắt tay vào việc thu âm ca khúc Mãi có em bên mình, version mới của ca khúc Sẽ quay về trong Album Nữ vệ sĩ - bộ phim cùng tên ra mắt vào cuối tháng 8/2011.

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?-4

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?-5

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?-6

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?-7

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?-8

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết thế nào trước khi nam ca sĩ bóc phốt có kẻ chơi xấu Hương Tràm ở The Voice?-9

Những hình ảnh thân thiết trong quá khứ của Nathan Lee và Thu Minh.

Nói về Thu Minh, trong 1 bài phỏng vấn hồi năm 2020, Nathan Lee chia sẻ: "Về nhạc Việt thì nhạc của chị Thu Minh là tôi biết rõ nhất vì tôi sáng tác rất nhiều ca khúc cho chị. Tôi nghĩ người duy nhất mà tôi biết tất cả các bài đó là chị Minh. Với chị Thu Minh, tôi luôn dành tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho chị. Có nhiều người rất nhiều năm không gặp nhau nhưng tình cảm luôn ở đấy. Những kỉ niệm và thăng trầm sẽ luôn còn mãi. Tôi luôn muốn chị Thu Minh mãi hạnh phúc".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-thu-minh-than-thiet-the-nao-truoc-khi-nam-ca-si-boc-phot-co-ke-choi-xau-huong-tram-o-the-voice-162210605101410870.htm

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.