Nathan Lee tiếp tục lên tiếng giữa drama đại gia Phương Hằng và sao Việt: "Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức"

Nathan Lee đã bày tỏ quan điểm về việc một số nghệ sĩ kêu gọi chính quyền vào cuộc đối đầu với nữ đại gia Phương Hằng.

Thời gian qua, trận khẩu chiến giữa bà Phương Hằng và các sao Việt đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Câu chuyện ngày càng trở nên gay gắt khi hai bên lời qua tiếng lại, thậm chí mới đây một số nghệ sĩ còn muốn kêu gọi chính quyền vào cuộc.

Dù không liên quan đến drama nhưng vì quá nhiều người hỏi, Nathan Lee lại phải lên tiếng nói về quan điểm của mình. Nam ca sĩ cho rằng các nghệ sĩ cần phải bổ sung thêm kiến thức về luật và không nên tưởng mình quyền lực.

Nathan Lee viết: "Đây là dân sự, không phải hình sự. Chính quyền đang lo chống dịch, không rảnh! Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức về luật, chơi không lại người ta rồi đi mách? Mình ghét nhất cái trò bầy đàn! Sống lương thiện, sống tử tế thì việc gì phải nhột! 

Đi kiện đi, có tiền thì cứ kiện, không ai cấm, cơ mà phải nắm chắc phần thắng trong tay mình, chứ dọa kiện mà thua thì mất mặt lắm! Các anh chị tưởng mình quyền lực á? Cho em xin phép cười một phát, chơi đi xem ai đúng!".

Nathan Lee tiếp tục lên tiếng giữa drama đại gia Phương Hằng và sao Việt: Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức-1Nathan Lee tiếp tục lên tiếng giữa drama đại gia Phương Hằng và sao Việt: Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức-2
Nathan Lee ngầm thể hiện quan điểm đứng về phía bà Phương Hằng trong chia sẻ mới nhất

Trước đó, nam ca sĩ cũng thẳng thắn khẳng định bà Hằng không sai, những gì bà đấu tranh là đúng nhưng cách truyền tải thông điệp lại sai.

"Đối với mình, những người nóng tính, thẳng tính không bao giờ là những người nham hiểm! Khi người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt, sự tin tưởng của người khác để kiếm chác, chúng ta nên hiểu và trân trọng họ!", anh chia sẻ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-tiep-tuc-len-tieng-giua-drama-dai-gia-phuong-hang-va-sao-viet-nhieu-nghe-si-nen-bo-sung-kien-thuc-162211605104125252.htm

Nathan Lee


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.