Nathan Lee tuyên bố: "Chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ"

"Cao Thái Sơn, ngày hôm nay, anh chính thức khởi kiện em vì đã thóa mạ, bôi nhọ hình ảnh của anh", Nathan Lee một lúc đòi kiện cả 2 nghệ sĩ.

Sau nhiều ngày "khẩu chiến", Nathan Lee và Cao Thái Sơn dường như càng bị cuốn sâu hơn vào những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Đêm 22/4, Cao Thái Sơn khẳng định anh đang hoàn thiện hồ sơ để kiện Nathan Lee về những lời miệt thị, xúc phạm mình.

Sáng ngày 23, Cao Thái Sơn tiếp tục có động thái mới trên mạng xã hội. Anh tuyên bố sẽ livestream để "bóc phốt cho bằng sạch". Đáp lại, Nathan Lee cũng nhanh chóng đăng đàn, livestream để chia sẻ về sự việc.

Nathan Lee tuyên bố: Chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ-1

Màn tranh cãi của Cao Thái Sơn, Nathan Lee và Ngọc Trinh hiện vẫn đang ồn ào trên mạng xã hội.

Đúng giờ đã thông báo, Nathan Lee xuất hiện trên livestream cùng 2 luật sư của công ty luật Nam Hà. Mở đầu livestream, Nathan Lee với thái độ khó hiểu khi lúc xưng "anh" lúc lại "tao mày" và liên tục có những câu từ miệt thị Cao Thái Sơn thái quá.

"Anh là người chân thành, tình cảm, có đạo đức, chưa bao giờ vi phạm luật pháp. Em dọa kiện anh? Kiện cái gì? Kiện vì anh nói đúng? Em nói rằng em sẽ kiện bên Mỹ? Sơn ơi Mỹ là đất của anh. Tiếng Anh em còn không nói.

Em nói chuyện về anh, với anh? Tao nói cho mày biết, mày không là một cái gì hết. Sơn ơi anh thông báo với em, anh kiện em. Em sống sai đạo đức, em sống sai rất nhiều thứ.

Về gốc gác anh không nói. Nhưng về văn hóa, về mọi mặt em không có cửa với anh. Tự dưng ở đâu em nhảy vào cuộc sống của anh. 

Nathan Lee tuyên bố: Chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ-2

Nathan Lee xuất hiện trên livestream cùng 2 luật sư của công ty luật Nam Hà.

Trong xã hội này em là một thứ giẻ rách. Em là người bôi nhọ, vu khống danh dự của anh. Chúng ta không cùng đẳng cấp. Showbiz này chả là cái gì với tao hết, tao không cần showbiz, tao sống ngoài showbiz từ trước tới giờ fan của tao biết điều đấy".

Nam luật sư của công ty luật Nam Hà (theo giới thiệu của Nathan Lee) lên tiếng khẳng định những status của Cao Thái Sơn liên quan đến Nathan Lee thời gian qua là vi phạm luật an ninh mạng:

"Ngày 30/3 xảy ra sự kiện 1 nghệ sĩ bị mất cắp tài sản ở quận 9. Ngày 31/3 anh Nathan Lee có đăng dòng status thể hiện cảm xúc. Ngay sau đấy ê-kíp quản lý của Ngọc Trinh lên tiếng phản bác, vu khống những hành vi của anh.

Ngày 2/4 anh Nathan Lee đăng lên Facebook là không liên quan đến việc này và cũng không nêu đích danh tên ai. Nhưng ngay sau đấy ca sĩ Cao Thái Sơn từ Mỹ đăng những dòng vu khống. 

Nathan Lee tuyên bố: Chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ-3

"Chúng ta không cùng đẳng cấp".

Chúng tôi cho rằng đó là hành vi vi phạm luật an ninh mạng Việt Nam. Đối với một nghệ sĩ, một doanh nhân như anh Nathan Lee đây là hành vi xúc phạm. Suốt gần 1 tháng nay đã gây ảnh hưởng đến tinh thần, công việc. 

Chúng tôi là những luật sư đang xem xét sự việc này, chúng tôi đang lập vi bằng các hành vi vu khống trên mạng để có kiến nghị đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết thỏa đáng. Mong cộng đồng mạng có sự xem xét chọn lọc thông tin".

Sau khi luật sư lên tiếng, Nathan Lee tiếp tục màn sỉ nhục các "đối thủ": "Tất cả những gì bọn em làm làm xấu hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng. 

Ngày hôm nay, anh công bố chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ vì những gì họ gây ra trong thời gian vừa qua".

Nathan Lee tuyên bố: Chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ-4

Nathan Lee tuyên bố kiện Ngọc Trinh đòi bồi thường 30 tỷ đồng.

Về phía Cao Thái Sơn, Nathan Lee cũng tuyên bố kiện nam ca sĩ này: "Sơn à em nhiều phốt, em sống như thế nào mà để bạn cũ, hay cả quản lý cũ không coi em ra gì. Trước giờ anh không quan tâm em, em không là cái gì trong mắt anh. Anh đợi em và ê-kíp của anh đợi em. 

Cao Thái Sơn, ngày hôm nay, anh chính thức khởi kiện em vì đã thóa mạ, bôi nhọ hình ảnh của anh. Bất cứ một bằng chứng nào mà em cần, anh có rất nhiều người ủng hộ anh".

"Nếu chúng tôi thu thập đầy đủ các chứng cứ bịa đặt, xúc phạm đến thân chủ chúng tôi, thì chúng tôi có các hành động pháp lý phù hợp. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, đây là hành vi được xem là vi phạm các điều cấm của luật an ninh mạng.

Nathan Lee tuyên bố: Chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ-5

Ê-kíp của Nathan Lee tuyên bố kiện Cao Thái Sơn.

Đây cũng có thể được xem là hành vi xúc phạm đến nhân phẩm, tư cách của người khác gây tổn hại đến thân chủ tôi. Chúng tôi sẽ chứng minh các thiệt hại đó, chúng tôi có thể phát sinh các hành động pháp lý để yêu cầu xin lỗi, bồi thường về vật chất. 

Nếu hành vi đủ yếu tố cấu thành tội phạm, chúng tôi hoàn toàn kiến nghị các cơ quan chức năng xem xét điều 156 của Bộ luật Hình sự về hành vi vu khống người khác.

Đội ngũ pháp lý của chúng tôi sẽ đánh giá lại toàn bộ thiệt hại. Con số sẽ do Nathan Lee xem xét", đại diện luật sư nói thêm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Nathan Lee t

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.