Nathan Lee yêu cầu phía Ngọc Trinh xin lỗi, thách thức so tiền cùng mình

Nathan Lee cho biết, anh không nhắc đến tên của bất kì một ai nhưng lại bị phía Ngọc Trinh mang tên và hình ảnh của mình chia sẻ lên trang cá nhân một cách tùy tiện.

Cuộc chiến căng thẳng giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee diễn ra liên tục nhiều ngày qua. Mọi thứ bắt nguồn từ việc Nathan Lee bị cho là ẩn ý mỉa mai "Nữ hoàng nội y" và bị quản lí của cô chia sẻ lại link báo có hình ảnh của anh trên trang cá nhân. Điều này khiến nam ca sĩ rất bức xúc. Anh cho rằng mình không đề cập ai, là do phía Ngọc Trinh nhận vơ mà thôi. Nam ca sĩ còn bóc trần chuyện mua đất Đà Lạt, nhắn tin với đại gia và cầm xe của một ai đó. Tất nhiên, Ngọc Trinh lập tức bị réo tên.

Mới đây, trong một sự kiện tại TP.HCM, Nathan Lee đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh sự việc này. Anh cho biết, mọi chuyện thị phi bắt nguồn từ quản lí của Ngọc Trinh: "Nếu bạn ấy không chia sẻ link của một bài báo có tên tôi với những lời lẽ không hay ho thì không sao. Tôi không quan tâm đến mấy nhân vật đó, đừng nhắc đến họ trước mặt tôi, đừng chọc tôi điên. Mọi người bảo là quyền lực, họ có quyền lực gì? Toàn ảo không à, tiền không có, có một vài cái like mà tưởng mình quyền lực".

Nathan Lee yêu cầu phía Ngọc Trinh xin lỗi, thách thức so tiền cùng mình-1Nathan Lee quả quyết rằng, phía Ngọc Trinh phải xin lỗi mình


Nam ca sĩ thẳng thắn đề nghị phía Ngọc Trinh xin lỗi: "Bên đấy phải xin lỗi tôi. Vì họ là người khơi màn câu chuyện này. Nếu muốn kiện thì tôi có thể kiện họ, bởi họ là người khơi màn, trong khi tôi chưa bao giờ nhắc tên ai.

Tôi đâu mong muốn dính vào, tôi chưa bao giờ nhắc tên bạn ấy. Lần duy nhất tôi nhắc tên là cách đây 11 năm khi tôi làm bài phỏng vấn "cạp đất mà ăn". Lúc đấy tôi còn nói mọi người đi mua báo đi nội dung rất hay. Tôi là người giật cái title đấy để bài đó trở thành bài hot".

Nathan Lee yêu cầu phía Ngọc Trinh xin lỗi, thách thức so tiền cùng mình-2Anh cho biết mọi câu chuyện phiền phức là từ quản lí Ngọc Trinh mà ra

Đồng thời nam ca sĩ thách thức: "Nếu mọi người để ý status của tôi sẽ thấy ngay ý "tiền bạc không quan trọng". Tôi chưa bao giờ nhắc tới chữ "tiền" ở đây hết. Mà chơi so tiền với tôi, tôi thách luôn. So tiền không?"

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nathan-lee-yeu-cau-phia-ngoc-trinh-xin-loi-thach-thuc-so-tien-cung-minh-78741.html

Ngọc Trinh

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.