Mỹ nhân "Glee" mất tích đáng ngờ, để lại con trai 4 tuổi một mình lênh đênh giữa sông

Naya Rivera - ngôi sao từng đóng phim "Glee" được các nhà chức trách thông báo mất tích khi cô cùng con trai bơi trên sông Piru.

Hôm nay, loạt các tờ báo đưa tin nóng, các nhà chức trách California đang ráo riết tìm kiếm ngôi sao phim "Glee" Naya Rivera sau khi có thông tin cô mất tích giữa hồ Piru. Điều đáng nói, Naya mất tích đáng ngờ, để lại cậu con trai 4 tuổi một mình nằm giữa 1 con thuyền lênh đênh.

Mỹ nhân Glee mất tích đáng ngờ, để lại con trai 4 tuổi một mình lênh đênh giữa sông-1

Theo sở cảnh sát hạt Ventura, Naya có thuê 1 con thuyền khoảng 1 giờ chiều ngày thứ 4. Ba tiếng sau, các nhân viên phát hiện có 1 đứa trẻ mặc áo phao một mình trên 1 chiếc thuyền. Người này đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng, quan chức tại đây đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm Naya bằng việc sử dụng trực thăng, máy bay drones và cả thợ lặn.

Các nhà chức trách hiện đang tìm kiếm Naya Rivera

Mỹ nhân Glee mất tích đáng ngờ, để lại con trai 4 tuổi một mình lênh đênh giữa sông-2

Mỹ nhân Glee mất tích đáng ngờ, để lại con trai 4 tuổi một mình lênh đênh giữa sông-3

Khi được đưa trở về bờ an toàn, cậu bé 4 tuổi - con của Naya đã kể lại câu chuyện bé và mẹ cùng nhau đi bơi, tuy nhiên mẹ đã không quay trở lại thuyền. Trước đó, vào ngày thứ 3, Naya đã chia sẻ bức ảnh cô và con trai lên MXH Twitter cùng dòng nhắn: "Chỉ có hai mẹ con mình". Trong khi đó, trang Fox23 đã có dòng tít e ngại rằng, rất có thể Naya không còn sống.

Mỹ nhân Glee mất tích đáng ngờ, để lại con trai 4 tuổi một mình lênh đênh giữa sông-4

Dòng tweet cuối của Naya trên mạng xã hội Twitter

Naya Rivera sinh năm 1987, nổi tiếng với vai diễn Santana Lopez trong series phim truyền hình ăn khách "Glee", là người mẫu, diễn viên bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm. Naya từng hẹn hò với rapper Big Sean và kết hôn với Ryan Dorsey năm 2014. Tới năm 2015, con trai Josey Hollis của cặp đôi chào đời, vậy nhưng tới năm 2017, Naya tuyên bố ly hôn và vướng tới loạt lùm xùm, kiện cáo xung quanh việc hành hung ông xã.

Mỹ nhân Glee mất tích đáng ngờ, để lại con trai 4 tuổi một mình lênh đênh giữa sông-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nong-my-nhan-glee-mat-tich-dang-ngo-de-lai-con-trai-4-tuoi-mot-minh-lenh-denh-giua-song-20200709131529833.chn?fbclid=IwAR3TXastYXlK7zzj7LWEDMmkaZbupuBbZqUdj7bb9eFXpGqWxjFDLKGPR6Q

Naya Rivera

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.