Đàm Vĩnh Hưng trần tình vụ dùng tiền cứu trợ lũ để xây chùa, netizen chỉ trích: Dùng tiền đúng mục đích đi anh ơi!

Khán giả cho rằng nam ca sĩ nên dùng tiền đúng nơi, đúng chỗ và đúng mục đích thay vì "tự ý" trích tiền cứu trợ đi xây chùa.

Câu chuyện từ thiện của các nghệ sĩ trong những ngày qua vẫn luôn là tâm điểm được dư luận quan tâm sát sao. Mới đây, trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết chia sẻ về việc từ thiện nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, nam ca sĩ trần tình rằng, anh đã trích 140 triệu ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ năm 2020 để tu sửa lại một ngôi chùa tại Khánh Sơn, Nam Đàn, Nghệ An.

"Hưng có chia sẻ rằng mình sẽ dùng 140.000000 đồng trích từ khoản tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ để góp vào tu sửa chùa Xuân Long (Khánh Sơn, Nam Đàn, Nghệ An). Đây là ngôi chùa bị hư hỏng rất nặng trong trận lũ vừa qua, tăng ni trong chùa cũng là những người vùng lũ nên Hưng quyết tâm làm!

Đến nay công việc tu sửa đã hoàn thành, nhìn khang trang hơn, sạch đẹp hơn rất nhiều. Hưng cảm ơn tất cả những tấm lòng của khán giả đã đóng góp cho Hưng, cùng Hưng làm điều ý nghĩa này nha.

Hưng có đính kèm hình ảnh chùa Xuân Long sau khi đã tu sửa xong kèm với thư cảm ơn nha.

Cảm ơn cả nhà nhiều." - nam ca sĩ chia sẻ trong bài đăng.

Đàm Vĩnh Hưng trần tình vụ dùng tiền cứu trợ lũ để xây chùa, netizen chỉ trích: Dùng tiền đúng mục đích đi anh ơi!-1

Đàm Vĩnh Hưng trần tình vụ dùng tiền cứu trợ lũ để xây chùa, netizen chỉ trích: Dùng tiền đúng mục đích đi anh ơi!-2

Hình ảnh ngôi chùa sau khi hoàn tất việc tu sửa.

Tuy nhiên, dưới bài đăng, ngoài những bình luận khen ngợi nam ca sĩ có tấm lòng từ thiện thì đa phần cộng đồng mạng chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng đã dùng tiền cứu trợ không đùng mục đích ban đầu. Nhiều ý kiến bày tỏ rằng, họ ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng, tin tưởng anh đứng ra quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung thì anh lại "tự ý" đi xây chùa.

"Tại sao lại tự tiện lấy tiền của các nhà hảo tâm đi xây chùa? Tiền ủng hộ dân nghèo mùa lũ cơ mà?".

"Nếu muốn xây chùa, anh nên tự bỏ tiền túi ra làm chứ không nên lấy tiền cứu trợ cho bà con miền Trung".

"Anh đâu có quyền gì lấy tiền đó để làm trái mục đích như vậy. Dùng tiền đúng lúc, đúng chỗ đi anh ơi".

Được biết, trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bị khán giả chất vấn về số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung từ năm ngoái. Nam ca sĩ cũng trần tình rõ ràng về số tiền quyên góp từ thiện này. Theo đó, tổng số tiền quyên góp anh nhận về được hơn 1,43 tỷ đồng.

Tuy nhiên, do có nhiều người cứu trợ bằng tiền mặt, lương thực thực phẩm nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định lựa chọn phương án xây lại nhà hoặc tu sửa nhà cho bà con. Hiện tại đang triển khai xây dựng 15 căn nhà. Trong đó, đã có 3 căn nhà xây xong với trị giá hơn 62 triệu đồng/căn.

Bị mắng "không hỏi Sài Gòn được một câu" mà mải đi từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải liền đáp trả cực rắn

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-vinh-hung-tran-tinh-vu-dung-tien-cuu-tro-lu-de-xay-chua-netizen-chi-trich-dung-tien-dung-muc-dich-di-anh-oi-162212006110231026.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.