Netizen "đào" lại clip Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà "thả thính" về chuyện làm cô dâu, hé lộ luôn tình trạng yêu đương?

Trong những chủ đề về đời tư, chuyện tình cảm của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM vào tối 20/11. Danh hiệu Hoa hậu đã thuộc về người đẹp Đỗ Thị Hà sinh năm 2001. Ngay lập tức, tất tần tật thông tin về tân Hoa hậu Việt Nam 2020 đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng. Trong số đó, chuyện tình cảm của Đỗ Thị Hà lại càng khiến khán giả chú ý.

Mới đây, netizen đã "đào" lại một đoạn clip hậu trường của Đỗ Thị Hà vào đầu tháng 6/2020 trên TikTok. Tại đây, nàng hậu thể hiện khả năng "thả thính" cực ngọt: "Làm cô dâu hoài mà chưa có chú rể rước". Cũng qua đây, cô ngầm khẳng định bản thân vẫn còn đang độc thân chứ không hẹn hò bất cứ ai.

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc rạng rỡ, vòng 1 căng tràn trong đoạn clip hậu trường và tiện "thả thính" luôn

Netizen đào lại clip Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà thả thính về chuyện làm cô dâu, hé lộ luôn tình trạng yêu đương?-1
Hoa hậu hé lộ trình trạng yêu đương của mình chỉ qua 1 câu "thả thính"

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng khiến dư luận dậy sóng khi lộ loạt ảnh mặc váy cưới với chàng trai lạ mặt. Nhìn qua, nhiều netizen tưởng rằng đây là ảnh cưới của nàng Hậu, tuy nhiên đây chỉ là hình người đẹp chụp quảng cáo.

Cũng trong buổi giao lưu vào ngày 21/11, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tiết lộ luôn về chuyện tình cảm: "Em chưa nghĩ về việc có một mối quan hệ tình cảm trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, em có thể chia sẻ về mẫu bạn trai trong tương lai, em thích 1 người 'ngoài lạnh trong ấm', hơi ngôn tình 1 chút. Đến thời điểm hiện tại, em vẫn chưa có mối tình nào".

Netizen đào lại clip Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà thả thính về chuyện làm cô dâu, hé lộ luôn tình trạng yêu đương?-2
Hình cưới của Đỗ Thị Hà làm dậy sóng dư luận, tuy nhiên đây vốn là shoot ảnh cô chụp quảng cáo

Nguồn ảnh - clip : Sưu tầm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/netizen-dao-lai-clip-hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-tha-thinh-ve-chuyen-lam-co-dau-he-lo-luon-tinh-trang-yeu-duong-220202211173223974.htm

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.