Netizen khẩu chiến vì clip Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới 2018: Giây trước tươi rói với fan, giây sau quay ngoắt 180 độ

Thái độ lạ của Hương Giang tại hậu trường Hoa hậu Chuyển giới 2018 khiến netizen xôn xao.

Mới đây, trên Facebook, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Hương Giang ở thời điểm  được cho là khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2018. Đáng chú ý, biểu cảm "lạ" của nàng Hậu đã làm nổ ra rất nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đoạn clip, Hương Giang tươi cười, niềm nở trò chuyện với người hâm mộ. Tuy nhiên ngay khi quay mặt đi, biểu cảm của nàng hậu thay đổi 180 độ. Netizen nhận xét rằng nét mặt của Hương Giang trở nên lạnh lùng hơn và đôi mắt giống như lườm nguýt. Ngay lập tức biểu cảm "lạ" này đã lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. 

Đã có nhiều ý kiến chỉ trích, thậm chí là bình luận khiếm nhã về Hương Giang, cho rằng cô có thái độ "chảnh choẹ" với mọi người xung quanh. Tuy nhiên cũng không ít người hâm mộ cho rằng gương mặt nàng Hậu vốn sở hữu nét kiêu kỳ, thế nên dễ gây hiểu lầm là đang có thái độ với người đối diện.

Clip: Hương Giang bị tố lật mặt nhanh hơn bánh tráng khi giao lưu với fan

Netizen khẩu chiến vì clip Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới 2018: Giây trước tươi rói với fan, giây sau quay ngoắt 180 độ-1

Cư dân mạng tranh cãi gay gắt về thái độ "lạ" này

Netizen khẩu chiến vì clip Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới 2018: Giây trước tươi rói với fan, giây sau quay ngoắt 180 độ-2

Hình ảnh Hương Giang thi Hoa hậu chuyển giới vào năm 2018

Một số bình luận cư dân mạng:

- "Hình như không phải lườm đâu!"

- "Thay đổi mặt 180 độ luôn! Sợ thật ấy!"

- "Gương mặt Hương Giang kiêu kỳ nên chỉ cần không cười là trông giống 'chảnh choẹ' mà!"

- "Hoa hậu của các bạn đấy! Thái độ như vậy mà cũng có fan".

- "Chỉ là 1 khoảnh khắc thì không nói được gì hết!"

- "Nhìn cảnh này giống phim học đường về mấy đứa nữ sinh xấu tính thích lườm nguýt nhỉ?"

- "Một góc quay thế này chưa chắc nói lên được con người thật của ai".

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-khau-chien-vi-clip-huong-giang-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-2018-giay-truoc-tuoi-roi-voi-fan-giay-sau-quay-ngoat-180-do-162202810200419415.htm

Hoa hậu Hương Giang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.