Netizen mỉa mai Vy Oanh kiện CEO Đại Nam "cho vui", nữ ca sĩ quyết theo đến cùng vì 1 nhân vật đặc biệt?

Vy Oanh chẳng ngại lên tiếng khi có những thông tin tiêu cực về phía mình.

Suốt nhiều tháng qua, Vy Oanh đã gặp không ít thông tin tiêu cực vì loạt ồn ào liên quan đến một nữ CEO. Đến ngày 21/9, công an xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo bà Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam về các hành vi vu khống, làm nhục người khác, do Vy Oanh gửi đến. Trước sự việc này, rất nhiều netizen đã tổng tấn công Facebook nữ ca sĩ và đưa ra những lời lẽ khá kém duyên.

Sáng ngày 23/9, một tài khoản đã vào trang cá nhân của Vy Oanh để "cà khịa". Người này viết: "Ngày đi tù của bọn lừa đảo không còn xa nữa rồi", đính kèm hình ảnh nói về lừa đảo từ thiện. Ngay lập tức, giọng ca Đồng Xanh đã không ngần ngại đáp trả: "Không liên quan đến em nè". Ở một bình luận khác, Vy Oanh cũng khẳng định cô chỉ bỏ tiền túi ra để làm từ thiện. Khi bị cho rằng việc kiện tụng chỉ cho vui, Vy Oanh khẳng định: "Đụng đến làm nhục trẻ con thì không vui rồi!"

Netizen mỉa mai Vy Oanh kiện CEO Đại Nam cho vui, nữ ca sĩ quyết theo đến cùng vì 1 nhân vật đặc biệt?-1

Vy Oanh khẳng định cô chỉ bỏ tiền túi ra để làm từ thiện

Netizen mỉa mai Vy Oanh kiện CEO Đại Nam cho vui, nữ ca sĩ quyết theo đến cùng vì 1 nhân vật đặc biệt?-2

Vy Oanh đáp trả thẳng thắn khi bị "cà khịa" là lừa đảo

Không chỉ có vậy, nhiều khán giả còn liên tục nhắc đến vụ kiện tụng với nữ doanh nhân kia ngay dưới bài viết. Trước những ý kiến trái chiều, Vy Oanh luôn giữ vững quan điểm sẽ làm rõ mọi chuyện và nhờ pháp luật xử lý tới cùng. Lý do được nữ ca sĩ đưa ra là vì quyền lợi của con cái.

Hành động thẳng thắn của cô mau chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trước đó, mỗi khi vướng vào ồn ào, Vy Oanh cũng không ngại lên tiếng và có những động thái quyết liệt nhằm bảo vệ danh tiếng của mình.

Netizen mỉa mai Vy Oanh kiện CEO Đại Nam cho vui, nữ ca sĩ quyết theo đến cùng vì 1 nhân vật đặc biệt?-3

Khi netizen khuyên nữ ca sĩ không nên khởi kiện, Vy Oanh cũng khẳng định vì quyền lợi của con, bản thân sẽ đi đến cùng

Netizen mỉa mai Vy Oanh kiện CEO Đại Nam cho vui, nữ ca sĩ quyết theo đến cùng vì 1 nhân vật đặc biệt?-4

Thời gian gần đây, Vy Oanh gặp không ít ồn ào. Sau đó, nữ ca sĩ quyết định gửi đơn kiện nữ CEO của Đại Nam vì hành vi vu khống mình

Netizen mỉa mai Vy Oanh kiện CEO Đại Nam cho vui, nữ ca sĩ quyết theo đến cùng vì 1 nhân vật đặc biệt?-5

Có rất nhiều khán giả đã để lại bình luận tiêu cực trên Facebook cá nhân của Vy Oanh trong thời gian qua

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/netizen-mia-mai-vy-oanh-kien-ceo-dai-nam-cho-vui-nu-ca-si-quyet-theo-den-cung-vi-1-nhan-vat-dac-biet-162212309133139174.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.