Netizen nhận xét giống Cao Thái Sơn, Nathan Lee phản ứng cực gắt còn không ngừng "cà khịa" kẻ thù "không đội trời chung"

Cứ ai đó nhắc tới Cao Thái Sơn là y như rằng Nathan Lee không thể để yên...

Dạo gần đây, lùm xùm khẩu chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã có dấu hiệu nguội lại. Những tưởng sẽ không nhắc đến nhau nữa ấy vậy nhưng tối ngày 9/8, Nathan Lee tiếp tục có phản ứng gây chú ý khi netizen so sánh anh với giọng ca Điều Ngọt Ngào Nhất.

Cụ thể, Nathan Lee đăng tải hình ảnh bình luận của một dân mạng với nội dung: "Nhìn giống Cao Thái Sơn thế". Sau đó, Nathan Lee đã phản bác dân mạng này khá gắt, không ngại dùng những từ ngữ nặng nề miêu tả Cao Thái Sơn như "nếu lùn thêm 20 cm, thêm 20 ký mỡ, mất cái não..." và hơn thế.

 

Netizen nhận xét giống Cao Thái Sơn, Nathan Lee phản ứng cực gắt còn không ngừng cà khịa kẻ thù không đội trời chung-1

Một dân mạng nhận xét Nathan Lee giống Cao Thái Sơn

Đáng nói, Nathan Lee còn chụp chính những bình luận này và đăng lại trên trang cá nhân, dùng những từ ngữ khá tục khác ngầm chỉ trích Cao Thái Sơn trong status và chốt lại 2 chữ "Đồ hèn!". Giữa lúc sóng yên biển lặng, động thái mới nhất của Nathan Lee càng khẳng định thêm Cao Thái Sơn quả thực là một nhân vật hễ nhắc tới là Nathan Lee sẽ nổi nóng. 

Netizen nhận xét giống Cao Thái Sơn, Nathan Lee phản ứng cực gắt còn không ngừng cà khịa kẻ thù không đội trời chung-2

Netizen nhận xét giống Cao Thái Sơn, Nathan Lee phản ứng cực gắt còn không ngừng cà khịa kẻ thù không đội trời chung-3

Nathan Lee vẫn tiếp tục công kích Cao Thái Sơn sau ồn ào khẩu chiến

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-nhan-xet-giong-cao-thai-son-nathan-lee-phan-ung-cuc-gat-con-khong-ngung-ca-khia-ke-thu-khong-doi-troi-chung-16121100806292321.htm

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.