Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi

Ồn ào mới nhất của Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc khi đi làm từ thiện tại Hà Nội khiến netizen được dịp "đào" lại chuyện cũ và nhận ra rằng Quế Vân có mặt trong hàng loạt thị phi của showbiz.

Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-1Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-2

Trong lúc nhiều địa phương tại miền Bắc đang oằn mình chống chọi với thiên tai, rất nhiều nghệ sĩ đã không chỉ gửi tiền ủng hộ mà còn trực tiếp tới những nơi bị ảnh hưởng để chung tay hỗ trợ đồng bào. Tuy nhiên, trong khi nhiều sao Việt được mọi người "thả tim" thì Quế Vân cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lại bị chê cười khi đăng tải video, hình ảnh đi phát mì tôm cứu trợ người dân ở khu vực Phúc Tân, Hà Nội.

Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-3Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-4

Có nhiều lý do khiến cư dân mạng không ghi nhận hành động cứu trợ của ba nghệ sĩ. Thứ nhất vì khu vực này tuy bị nước sông Hồng dâng lên vài ngày qua, cuộc sống người dân bị đảo lộn nhưng chưa phải nơi có nhiều hoàn cảnh quá khó khăn, thiếu thốn đến mức cần được cứu trợ thực phẩm.

Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-5

Thêm nữa, hình ảnh Quế Vân, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đi ủng, che chắn kỹ lưỡng, ngồi thuyền trong con ngõ nước ngập đến đầu gối, người dân xung quanh vẫn thoải mái lội bộ càng khiến cư dân mạng chỉ trích họ "làm màu". Chưa kể trên mạng xã hội còn lan truyền video ba người đang nghe theo chỉ đạo của ê-kíp tìm chỗ nước sâu đứng chụp ảnh cho đẹp.

Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-6

Nhưng đây thực tế không phải lần đầu tiên Quế Vân bị dân mạng chỉ trích. Cách đây không lâu, Quế Vân cũng gây ồn ào khi có nhiều lần livestream cùng Nam Em để "khui" những bí mật động trời của showbiz. Hai cô gái liên tục kể về sao A sao B với những chi tiết ly kỳ nhưng không có bằng chứng xác thực, khiến khán giả nhức não đoán già đoán non xem người ấy là ai.

Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-7

Những tưởng Nam Em và Quế Vân sẽ là đôi bạn thân thiết dài lâu thì Nam Em bất ngờ lại có màn livestream như đá xoáy Quế Vân. Chuyện là Quế Vân tỏ ra đồng tình với Duy Mạnh khi nam ca sĩ khuyên Nam Em hãy hành xử đúng mực, Tuy không nhắc tên Quế Vân, Nam Em khẳng định cô không cần bất kỳ ai bên cạnh, sẵn sàng bước tiếp một mình, và từ đó đến nay hai "nữ hoàng thị phi" này cũng không livestream chung hay nhắc gì đến người kia.

Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-8

Có lẽ không còn nhiều người nhớ chuyện Việt Anh từng phải đăng đàn xin lỗi vì một bức ảnh chụp với Quế Vân. Nữ ca sĩ đăng bức ảnh thân thiết cùng Việt Anh lên mạng xã hội, rồi kèm theo đó là nhiều câu nói về tình yêu. Trong khi netizen đang nghi vấn Quế Vân và Việt Anh có mối quan hệ đặc biệt thì vợ của Việt Anh đã lên tiếng, nhắn nhủ người nào đó “chừa mặt chồng em ra nhé”.

Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-9

Sau đó, Quế Vân mới đăng clip cho thấy cô và Việt Anh tạo dáng chụp ảnh thân mật với nhau. Rồi nam diễn viên cũng xin lỗi vợ, giải thích rằng “có những việc đôi lúc không chia sẻ ngay được”.

Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-10

Netizen phát hiện ra Quế Vân cứ hễ chơi thân với ai là người đó dính thị phi-11

Trước đó, vào đầu năm 2016, Quế Vân từng khiến truyền thông phải "nói chuyện nhiều" khi lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng ngay giữa thời điểm nam danh hài vừa công khai hẹn hò Nhã Phương. Theo Quế Vân, Trường Giang nói với cô rằng anh yêu Nhã Phương chỉ là vì người hâm mộ. Cô cho biết: "Giang rất quan tâm, ra đường nắm tay, ngồi ăn nắm tay, rồi tự nấu rất nhiều món gọi tôi tới ăn... Cách Trường Giang luôn công khai tôi với bạn bè khiến tôi nghĩ không có Nhã Phương tồn tại trong mối tình này". Để chứng minh mối quan hệ của mình và Trường Giang là thật, Quế Vân còn đăng thêm những đoạn nói chuyện tình cảm giữa hai người. Vụ việc ồn ào đến mức Trường Giang bị nhiều khán giả quay lưng, chỉ trích suốt một thời gian dài.

Theo Hoa học trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/netizen-phat-hien-ra-que-van-cu-he-choi-than-voi-ai-la-nguoi-do-dinh-thi-phi-post1672741.tpo?fbclid=IwY2xjawFQwlBleHRuA2FlbQIxMAABHUGcs1p-XItjhv1Qwn2myMC7dGuMy_aDU09mR87ZpQWclVjiQRdyLUAOqg_aem_y0ndK2dlgAoKAp6OZUv90A

Quế Vân


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.