Netizen phát hiện Vy Oanh tự lập nick ảo để vào an ủi bản thân, không ngờ lộ ra bằng chứng "sờ sờ"?

Câu chuyện về Vy Oanh một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Chỉ trong thời gian ngắn, Vy Oanh bỗng bị cả cộng đồng mạng gọi tên vì liên tục dính vào những lùm xùm không đáng có. Gần đây nhất, nữ ca sĩ phải lên tiếng đáp trả khi bị netizen đặt nghi vấn làm giả ảnh từ thiện vaccine và tung tin nhắn chứng minh mình không đẻ thuê cho đại gia với giá trăm tỷ. 

Chưa dừng lại ở đó, không ít khán giả phát hiện ra thêm một điểm đáng ngờ nữa, cho rằng nữ ca sĩ đã tự lập nick ảo để vào vài viết của mình comment an ủi. Nick FB có tên L.L này mới được lập cách đây đúng một tháng và lộ friendlist chỉ-duy-nhất-một-thành-viên. Và thành viên đó không ai khác chính là Vy Oanh. Đến đây, netizen chỉ biết câm lặng thả "haha" trước những bình luận do nick ảo L.L này bình luận tại bài đăng của Vy Oanh thật, nào là "ngưỡng mộ, khâm phục" Vy Oanh lắm.

Có thể nói, chạy tương tác hay đẩy nhiều bình luận giả nhằm lợi cho bản thân đã không phải điều mới lạ. Song, nếu đúng như nghi vấn của dân mạng rằng đây là nick ảo của Vy Oanh thì đây quả là một trường hợp hiếm có khó tìm của showbiz. Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định đây là tài khoản khác của Vy Oanh.

Netizen phát hiện Vy Oanh tự lập nick ảo để vào an ủi bản thân, không ngờ lộ ra bằng chứng sờ sờ?-1Netizen phát hiện Vy Oanh tự lập nick ảo để vào an ủi bản thân, không ngờ lộ ra bằng chứng sờ sờ?-2

Tài khoản Facebook ảo được netizen "bóc" ra, đặt nghi vấn là của Vy Oanh 

Netizen phát hiện Vy Oanh tự lập nick ảo để vào an ủi bản thân, không ngờ lộ ra bằng chứng sờ sờ?-3

Cả hai rất thường xuyên tương tác với nhau, bình luận như 1 fan cứng lâu năm của Vy Oanh vậy

Netizen phát hiện Vy Oanh tự lập nick ảo để vào an ủi bản thân, không ngờ lộ ra bằng chứng sờ sờ?-4

Netizen nghi vấn đây là nick ảo của Vy Oanh bởi nếu là dạng nick do fan lập, thì việc chỉ kết bạn với 1 mình Vy Oanh quá là đáng ngờ. Người nổi tiếng như Vy Oanh đồng ý chấp nhận kết bạn với 1 người không có bất kì thông tin gì thế này ư?

Netizen phát hiện Vy Oanh tự lập nick ảo để vào an ủi bản thân, không ngờ lộ ra bằng chứng sờ sờ?-5

Chưa biết thật giả ra sao nhưng sau khi đọc 1 loạt bình luận của nick L.L, netizen phải gật gù "Ai rồi cũng phải "sắm" cho mình vài ba nick ảo thôi"...

Netizen phát hiện Vy Oanh tự lập nick ảo để vào an ủi bản thân, không ngờ lộ ra bằng chứng sờ sờ?-6

Netizen thay nhau thả "haha" vì nói không lên lời đây mà

Netizen phát hiện Vy Oanh tự lập nick ảo để vào an ủi bản thân, không ngờ lộ ra bằng chứng sờ sờ?-7

Về vấn đề này, Vy Oanh cho biết mình không biết nick ảo này. Đồng thời, cô cũng không muốn đôi co thêm mà chỉ muốn tập trung giải quyết câu chuyện đụng chạm đến con ruột mình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-phat-hien-vy-oanh-tu-lap-nick-ao-de-vao-an-ui-ban-than-khong-ngo-lo-ra-bang-chung-so-so-161210207175949681.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.