Netizen tranh cãi gay gắt về 1 tỷ từ thiện phía NS Hoài Linh trao cho Quảng Trị: Bên ủng hộ, bên mỉa mai "từ thiện trả góp"

Giữa lùm xùm 13,7 tỷ đồng tiền từ thiện, phía NS Hoài Linh đã có động thái tỏ rõ thiện chí cứu trợ nhưng nhiều cư dân mạng vẫn không đồng tình với cách giải quyết này.

Trong khi cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi không ngớt xoay quanh số tiền 13,7 tỷ đồng do NS Hoài Linh kêu gọi ủng hộ thì chiều ngày 31/5, đại diện của nam nghệ sĩ đã có động thái gây chú ý. Cụ thể, ông Hà Văn Tự, người đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã trao tượng trưng số tiền 1 tỷ đồng thay mặt nam danh hài và các mạnh thường quân để ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng trong đợt lũ năm 2020.

Thông tin đại diện NS Hoài Linh trao tặng 1 tỷ đồng cho bà con tỉnh Quảng Trị nhanh chóng được netizen chia sẻ trên MXH. Nhưng trên các diễn đàn, hội nhóm, cộng đồng mạng chia ra làm 2 luồng ý kiến. Một số ít khán giả ủng hộ nhiệt tình cho hành động của nam danh hài, họ cho rằng tuy tiền đến tay người dân muộn vẫn tốt hơn là nằm không. Phần còn lại tranh cãi gay gắt, thậm chí không đồng tình và cho rằng đây là hành động tạm thời nhằm xoa dịu dư luận của ekip NS Hoài Linh.

Netizen tranh cãi gay gắt về 1 tỷ từ thiện phía NS Hoài Linh trao cho Quảng Trị: Bên ủng hộ, bên mỉa mai từ thiện trả góp-1

UBMTTQ tỉnh Quảng Trị nhận 1 tỷ đồng từ đại diện nghệ sĩ Hoài Linh

Netizen tranh cãi gay gắt về 1 tỷ từ thiện phía NS Hoài Linh trao cho Quảng Trị: Bên ủng hộ, bên mỉa mai từ thiện trả góp-2

Một số bình luận ủng hộ NS Hoài Linh

Nhiều người thắc mắc việc này có phần mâu thuẫn với lời nói trước đó của nam nghệ sĩ khi cho rằng vì tình hình dịch Covid-19 nên không thể hỗ trợ người dân được, trong khi thời điểm hiện tại tình hình dịch cũng đang diễn biến căng thẳng trên khắp cả nước. Phần lớn cư dân mạng cho rằng việc giải ngân của nam nghệ sĩ là quá chậm và nhỏ giọt. Thậm chí, nhiều bình luận mỉa mai nam nghệ sĩ đang "từ thiện trả góp". Hiện tại, vấn đề này vẫn đang gây tranh cãi không ngớt trên MXH.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Dạo trước chú bảo đang dịch không chuyển được. Giờ đang đỉnh dịch mà chú chuyển được nhanh gọn lẹ thế?

- Người miền Trung họ bảo hết lũ rồi còn ủng hộ. Ủng hộ Covid-19 kìa.

- Chú Hoài Linh từ thiện trả góp à?

- Chuyển từ nửa năm trước có phải bà con đỡ khổ không?

- Từ nhỏ đến giờ tui mới thấy "cứu trợ trả góp". Cứ 6 tháng mới trao 1 tỷ thì đến 7 năm mới đủ. Cồng kềnh quá chú Hoài Linh ơi.

- Chú in sao kê trước đi, còn việc muốn chuyển bao nhiêu thì cứ từ từ mà trừ ra.

Netizen tranh cãi gay gắt về 1 tỷ từ thiện phía NS Hoài Linh trao cho Quảng Trị: Bên ủng hộ, bên mỉa mai từ thiện trả góp-3

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi gay gắt xoay quanh số tiền 1 tỷ đồng đại diện NS Hoài Linh trao cho tỉnh Quảng Trị nhằm giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả sau lũ

Theo Trí Thức Trẻ


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.