Nếu tổ chức đám cưới, Trường Giang phải học cấp tốc chiêu này từ Trấn Thành

Trấn Thành thật cao tay khi sử dụng chiêu bá đạo này, Trường Giang cứ thế mà áp dụng thôi!

Trấn Thành thật cao tay khi sử dụng chiêu bá đạo này, Trường Giang cứ thế mà áp dụng thôi!

Hôm qua, các fan của Nhã PhươngTrường Giang nháo nhào khi nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đăng ảnh mặc váy cô dâu cùng một status úp mở chuyện vui trong tháng 5 này. Ngoài ra, một bức ảnh mặc lễ phục cưới của Trường Giang và bạn gái cũng được tiết lộ khiến nhiều người bán tín bán nghi. Có người cho rằng đây chỉ là hình ảnh trong phim mới mà cả 2 đang cùng tham gia, tuy nhiên theo thông tin được tiết lộ từ bạn Trường Giang thì 2 người sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 5 này. Nếu tổ chức đám cưới thật thì chắc chắn showbiz Việt lại được phen ‘rúng động’ bởi cả 2 đều là nghệ sĩ đông fan, nhiều đồng nghiệp trong nghề.

nha phuong truong giang blogtamsuvn (6) Bức ảnh cô dâu chú rể gây chú ý của Nhã Phương, Trường Giang

nha phuong truong giang blogtamsuvn (8) Nhã Phương úp mở về ngày vui trong tháng 5

Để hôn lễ được hoàn hảo thì cả cô dâu và chú rể phải chuẩn bị rất chu đáo. Cũng như trong đám cưới Trấn Thành trước đó cũng được truyền thông rất quan tâm. Riêng nam MC bình thường chỉ cao hơn bạn gái 1 chút nên trong ngày cưới Hari Won đi dép cao gót thì Trấn Thành chỉ có nước thấp hơn. Tuy nhiên, anh đã không để điều này xảy ra vì trước đó đã tìm mua một chiếc giày độn đế rất cao, thậm chí đây còn là giày nữ nữa. Cũng nhờ chiêu này mà trong hôn lễ nhìn anh đã cao hẳn so với Hari Won.

nha phuong truong giang blogtamsuvn (4) Trấn Thành tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm ngoái

nha phuong truong giang blogtamsuvn (3) Nhìn nam MC có vẻ cao hơn bà xã…

nha phuong truong giang blogtamsuvn (2) … nhưng đây mới là lí do thực sự

nha phuong truong giang blogtamsuvn (10) Đôi giày nữ độn đế này Trấn Thành đã mua với giá 20 triệu

Cũng gặp tình trạng giống với Trấn Thành, mỗi lần bạn gái Nhã Phương đi giày cao gót thì Trường Giang lại bị dìm hàng chiều cao. Vậy nên muốn không bị quê trước hai họ thì danh hài xứ Quảng nên sớm tìm mua giày độn gót đi là vừa!

nha phuong truong giang blogtamsuvn (5) Bình thường đi dự sự kiện Trường Giang cũng hay bị Nhã Phương dìm hàng

nha phuong truong giang blogtamsuvn (7) Vì Trường Giang có chiều cao khiêm tốn nên khi Nhã Phương đi giày cao gót thì đã cao hơn hẳn rồi

nha phuong truong giang blogtamsuvn (9) Mỗi khi mặc đầm dạ hội, nhìn Nhã Phương lại nổi bật, cao hơn bạn trai

nha phuong truong giang blogtamsuvn (11) nha phuong truong giang blogtamsuvn (12) Quả thật nhìn Nhã Phương và Trường Giang rất đẹp đôi

nha phuong truong giang blogtamsuvn (1) Trường Giang chỉ cần ăn gian chiều cao một chút xíu nữa là không có gì để chê rồi!

Theo Thethaovaxahoi

Trấn Thành

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.