"Ngã ngửa" lý do khiến Trấn Thành chưa muốn Hari Won sinh con

Trấn Thành hài hước thừa nhận vợ chồng còn trẻ ‘chơi chưa đã’ và có con thì ‘tốn kém lắm’.

Trấn Thành hài hước thừa nhận vợ chồng còn trẻ ‘chơi chưa đã’ và có con thì ‘tốn kém lắm’.

Tối 7.3, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã chính thức giới thiệu đến khán giả hâm mộ MV có sự tham gia chung của cả hai - Từ giây phút đầu. Đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của vợ.

Trong sự kiện, Hari Won và Trấn Thành mặc đồ đôi, không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người. Nam danh hài vừa là chủ nhân nhưng cũng là MC dẫn dắt buổi tiệc. Trước sự có mặt của nhiều người, Trấn Thành lãng mạn gọi Hari Won là ‘bà xã’, thậm chí đôi lúc còn gọi cô bằng tên thân mật là ‘Heo’ khiến mọi người ồ lên thích thú.

"nga ngua" ly do khien tran thanh chua muon hari won sinh con hinh anh 1

"nga ngua" ly do khien tran thanh chua muon hari won sinh con hinh anh 2

Trấn Thành - Hari Won thân mật trước mặt mọi người.

Ngược lại, Hari Won khi được mời phát biểu cảm nghĩ đã cho biết: “Có chồng là một MC nổi tiếng nên giờ Hari cũng không biết nói gì!”.

Trong lúc giao lưu, vấn đề con cái của đôi vợ chồng trẻ được mang ra bàn tán nhiều nhất. Khi được hỏi về dự định có con trong thời gian tới, Trấn Thành khéo léo lảng tránh: “Sắp tới, Trấn Thành sẽ tham gia một gameshow mới vô cùng thú vị và hấp dẫn”.

Tuy nhiên, mọi người không dễ dàng ‘buông tha’ cho nam danh hài đã khiến anh phải hài hước thú nhận cả anh và Hari Won đều còn trẻ ‘chơi chưa đã’ nên vẫn chưa có dự định sẽ có con trong thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, Trấn Thành còn tiết lộ thêm hai vợ chồng đều rất bận rộn và muốn tiếp tục tập trung vào phát triển sự nghiệp. Trấn Thành cho biết mặc dù Hari Won là người sinh con nhưng khi trở thành một người cha, anh vẫn phải dành thời gian để chăm sóc con. Hiện tại, vợ chồng Trấn Thành chỉ muốn tập trung kiếm tiền vì thời buổi này có con thì ‘tốn kém lắm’.

Đến lượt Hari Won bị mang ra ‘chất vấn’ thì bà xã Trấn Thành chỉ biết cười trừ. Sau đó, Hari Won cho biết: “Có con hay không là trời cho, nếu ông trời chưa cho thì làm sao Hari biết được”.

Bên cạnh đó, khi nói về dự định đón ngày Quốc tế Phụ nữ, Trấn Thành cho biết: “Vài ngày nữa hai vợ chồng sẽ đi du lịch nhưng chỉ là chuyến du lịch nhỏ nhỏ thôi”.

Trước đó, khi làm MC cho một gameshow truyền hình, Hari Won từng thú nhận mong muốn sinh bé gái trong tương lai. Giọng ca Anh cứ đi đi lý giải ngộ nghĩnh: "Bé trai lúc nào lớn lên, lấy vợ rồi cũng sẽ bỏ gia đình. Còn bé gái thì lúc nào cũng trở thành bạn của ba mẹ".

Theo Vietnamnet

sao Việt

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.