Ngã ngửa vì mức lương Ngọc Trinh, Hoa hậu Thu Hoài trả cho nhân viên

Mức lương thưởng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Trường Giang, Hoa hậu Thu Hoài...trả cho nhân viên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mức lương thưởng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Trường Giang, Hoa hậu Thu Hoài...trả cho nhân viên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 1

Ngọc Trinh nổi tiếng là người dùng những món hàng hiệu đắt đỏ, gợi cảm nổi bật trong nhiều sự kiện trong và ngoài nước nhưng khi ở nhà cô giản dị vào bếp nấu ăn cho nhân viên.

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 2

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 3

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 4

"Tổ chức tiệc cho nhân viên. Mình không làm được việc chính thì làm việc phụ như nhặt rau, cắt mực, làm muối ớt" - Người đẹp Trà Vinh cho hay.

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 5

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 6

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, cô thưởng Tết cho nhân viên 1 tháng lương. Với những cá nhân làm tốt, cô còn tặng thêm những khoản khác. "Tôi đối xử với nhân viên theo những đóng góp của họ. Ai làm tốt, tôi không bao giờ tiếc tiền để thưởng cho họ" - người đẹp cho biết.

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 7

Hiện tại, "nữ hoàng nội y" có các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và cả spa nữ nên số lượng nhân viên cũng không phải là ít.

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 8

Ngoài đi diễn, Trường Giang còn mở quán cơm quê. Nhưng ngay từ những ngày đầu, quán Trường Giang đã vướng không ít lùm xùm về giá cả món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên.

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 9

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 10

Một nhân viên của quán cũng vô tình tiết lộ mức lương mình nhận được khi làm việc tại đây. Theo nam nhân viên này chia sẻ, anh làm việc theo ca, mỗi ngày 8 tiếng, từ 14 giờ đến 22 giờ và nhận được 3 triệu đồng 1 tháng. Vậy 3 triệu đồng chính là số tiền mà danh hài trả cho nhân viên chính thức của mình.

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 11

Hoa hậu Thu Hoài là một trong những quý bà thành đạt ở lĩnh vực kinh doanh.

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 12

Thu Hoài là bà chủ của spa đắt khách, chủ yếu là các sao Việt. Mới đây, cô còn mở một quán trà sữa có sự xuất hiện của Trấn Thành đến ủng hộ quán.

nga ngua vi muc luong ngoc trinh, hoa hau thu hoai tra cho nhan vien hinh anh 13

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Thu Hoài cho biết những nhân viên có thành tích cao được thưởng đến 50 triệu đồng. Nhân viên có thâm niên đều nhận mức thưởng từ 10 đến 20 triệu. Các nhân viên mới vào làm không chỉ nhận lương tháng 13 mà còn được hỗ trợ chi phí đi lại về quê ăn Tết.

Theo Dân Việt

Ngọc Trinh

Trường Giang

Hoa hậu Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.