Ngắm nhan sắc Cẩm Ly tuổi 53, khán giả tiếc nuối: Chị là thanh xuân của chúng em

Nhiều khán giả tiếc nuối khi nhận ra nhan sắc của "chị Tư" Cẩm Ly cũng "nhuốm màu thời gian".

Cẩm Ly sinh năm 1970, là lứa ca sĩ đình đám được khán giả thế hệ 8X, 9X ngưỡng mộ. Thập niên 90, Cẩm Ly là tên tuổi "ăn khách", thường xuyên xuất hiện trên những tụ điểm ca nhạc lớn, cho ra nhiều album chất lượng.

Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, Cẩm Ly còn có vẻ đẹp đằm thắm, duyên dáng, mang đậm nét cuốn hút của thiếu nữ Nam Bộ. Với tài năng và nhan sắc của mình, Cẩm Ly đã trở thành "nữ thần thanh xuân" của không ít khán giả.

Ngắm nhan sắc Cẩm Ly tuổi 53, khán giả tiếc nuối: Chị là thanh xuân của chúng em-1

Cẩm Ly trong livestream mới nhất.

Chính vì thế, khi nhìn thấy loạt ảnh nữ ca sĩ xuất hiện trong đoạn clip livestream gần nhất với nhan sắc mộc mạc, phong cách giản dị ở tuổi 53, không ít người ngỡ ngàng.

Trên gương mặt "nữ thần thanh xuân" của khán giả thế hệ 8X, 9X ngày nào đã xuất hiện những dấu vết rõ rệt của thời gian. Đôi mắt Cẩm Ly không còn to tròn, lúng liếng mà hằn rõ những "vết chân chim", khóe miệng và gò má chị cũng bắt đầu lộ ra những nếp nhăn.

Ngắm nhan sắc Cẩm Ly tuổi 53, khán giả tiếc nuối: Chị là thanh xuân của chúng em-2

Nhan sắc của Cẩm Ly xuất hiện nhiều "dấu vết thời gian".

Những năm gần đây, Cẩm Ly ít khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, thay vào đó chị tập trung cho cuộc sống riêng. Trong ký ức của không ít khán giả, hình ảnh của Cẩm Ly vẫn là cô ca sĩ tuổi đôi mươi khi song ca cùng Đan Trường, Minh Tuyết ngày nào.

Thế nên không khó hiểu khi khán giả tiếc nuối vì thấy nhan sắc của "chị Tư" Cẩm Ly cũng "nhuốm màu thời gian".

Ngắm nhan sắc Cẩm Ly tuổi 53, khán giả tiếc nuối: Chị là thanh xuân của chúng em-3

Trên trang cá nhân, Cẩm Ly thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình.

Tuy nhiên, dường như Cẩm Ly không quá quan tâm nhiều tới vẻ ngoài. Nữ ca sĩ thoải mái tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp mộc mạc, giản dị cùng phong thái điềm đạm, chất phác của Cẩm Ly vẫn chiếm trọn thiện cảm của công chúng.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ngam-nhan-sac-cam-ly-tuoi-53-khan-gia-tiec-nuoi-chi-la-thanh-xuan-cua-chung-em-ar817866.html

Cẩm Ly


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.