Ngắm nhìn loạt ảnh thuở học trò nhỏ nhắn, đáng yêu của Trúc Anh 'Mắt biếc'

Thông tin Trúc Anh tăng 8kg khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Từ đây, những hình ảnh từ thuở học trò nhỏ nhắn, đáng yêu của nữ diễn viên cũng được dân mạng 'khui' lại và chiêm ngưỡng.

Chiều 19/9, Trúc Anh - diễn viên nổi tiếng nhờ "Mắt biếc" xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp xuất hiện trong một sự kiện chiều 19/9 ở TP HCM với gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng đầy đặn hơn trước.

Diễn viên "Mắt biếc" cho biết hiện nặng 61 kg và đang dùng nhiều phương pháp khoa học để giảm. Thời gian qua cô tăng cân nhanh chóng doăn uống ngon miệng. Ngoài ra, cô bị thoái hóa khớp chân nên ít vận động. Việc quá cân khiến thể lực cô giảm nhiều.

Ngay sau khi những hình ảnh mới nhất của Trúc Anh xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến bênh vực Trúc Anh, cho rằng cô vẫn giữ được nét dễ thương, xinh đẹp dù tăng 8kg; thì cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối trước nhan sắc một thời của "nàng thơ Mắt Biếc".

Ngắm nhìn loạt ảnh thuở học trò nhỏ nhắn, đáng yêu của Trúc Anh Mắt biếc-1

Bên cạnh đó, những hình ảnh từ thuở học sinh mới đây của Trúc Anh cũng được dân mạng "khui" lại. So với hiện tại, hình ảnh của cô nữ sinh Trúc Anh ngày nào khiến ai nấy cũng xuýt xoa, thích thú.

Ngắm nhìn loạt ảnh thuở học trò nhỏ nhắn, đáng yêu của Trúc Anh Mắt biếc-2

Trúc Anh sinh năm 1998, trước đó, cô là sinh viên của trường ĐH Greenwich tại Việt Nam.

Ngắm nhìn loạt ảnh thuở học trò nhỏ nhắn, đáng yêu của Trúc Anh Mắt biếc-3

Hình ảnh Trúc Anh thuở học trò gần 10 năm về trước

Trúc Anh thường được mọi người biết đến là một hotgirl với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo, đậm chất Á Đông, đúng với các tiêu chí đặt ra của ê-kíp sản xuất khi tạo hình nhân vật Hà Lan.

Ngắm nhìn loạt ảnh thuở học trò nhỏ nhắn, đáng yêu của Trúc Anh Mắt biếc-4

Trúc Anh từng chia sẻ, cách đây 9 năm về trước, khi còn là nữ nữ cấp 3, cô gái này từng mơ ước trở thành cô giáo, tuy nhiên, cái duyên với nghệ thuật đã đưa cô trở thành cái tên được nhiều người biết đến như hiện nay.

Ngắm nhìn loạt ảnh thuở học trò nhỏ nhắn, đáng yêu của Trúc Anh Mắt biếc-5

Qua loạt ảnh này có thể thấy, thuở học sinh, Trúc Anh có phong cách giản dị, có phần ngố tàu, thế nhưng trong mỗi khung hình, cô đều "hút hồn" người khác bởi đôi mắt đẹp cùng đường nét gương mặt dễ thương.

Ngắm nhìn loạt ảnh thuở học trò nhỏ nhắn, đáng yêu của Trúc Anh Mắt biếc-6

Ngắm nhìn loạt ảnh thuở học trò nhỏ nhắn, đáng yêu của Trúc Anh Mắt biếc-7

Theo Saostar


Trúc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.