Ngân 98 khiến dân tình "nhức mắt" khi diện đồ gợi cảm nhưng gần như lộ nguyên phần nhạy cảm

Nhiều người cho rằng, mặc như vậy thì thà rằng không mặc.

Trên trang cá nhân vào tối qua (15/1), Ngân 98 đã đăng tải bức hình bản thân diện một bộ đồ vô cùng gợi cảm khiến dân tình xôn xao. Đi kèm với bức hình gợi cảm, Ngân 98 không quên để lại một dòng trạng thái "thả thính: "Màu Hồng là màu con gái nhưng màu Hồng làm anh tê tái".

Bức hình của Ngân 98 nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với hơn 5 nghìn lượt "like" cùng gần 200 lượt bình luận. Đa số đều tỏ ra khó chịu trước mức độ diện đồ gợi cảm ngày một bạo của Ngân 98. Nếu để ý thì có thể thấy, chiếc quần mà Ngân 98 diện trong bức hình gần như đã khiến cô nàng lộ nguyên phần nhạy cảm ở vòng 3.

Ngân 98 khiến dân tình nhức mắt khi diện đồ gợi cảm nhưng gần như lộ nguyên phần nhạy cảm-1


Cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của Ngân 98: "Cởi luôn đi", "trường hợp này chúng tôi từ chối hiểu", "đau mắt quá", "như thế này thì mặc làm gì nữa", "thấy hết rồi còn đâu"... Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng, việc Lương Bằng Quang để cho bạn gái diện bộ đồ nhạy cảm này rồi còn chụp hình đăng lên mạng xã hội cũng vô cùng khó hiểu.

Ngân 98 khiến dân tình nhức mắt khi diện đồ gợi cảm nhưng gần như lộ nguyên phần nhạy cảm-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngan-98-khien-dan-tinh-nhuc-mat-khi-dien-do-goi-cam-nhung-gan-nhu-lo-nguyen-phan-nhay-cam-162211601151155919.htm

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.