Ngân 98 lại nói đến Ngọc Trinh, còn nhắc đi nhắc lại câu "người ta 'đêm 7 ngày 3, còn tôi 4 năm chỉ có mình ông này'"

Theo đó, câu nói ‘đêm 7 ngày 3' là của tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngân 98 nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận khi đăng bài phân trần trước những đồn đoán không hay về bản thân nhưng lại nhắc đến Ngọc Trinh. Không ít người cho rằng cô nàng đang mỉa mai, đá xéo chân dài này.

Ngân 98 lại nói đến Ngọc Trinh, còn nhắc đi nhắc lại câu người ta đêm 7 ngày 3, còn tôi 4 năm chỉ có mình ông này-1
Chia sẻ của Ngọc Trinh trước đó.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ "cách trả thù" những kẻ muốn làm cô tổn thương. Cụ thể, Ngọc Trinh viết: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ không ưa bạn sẽ chực chờ sơ hở để làm bạn buồn, bạn khóc, bạn tổn thương và mục đích là khiến bạn không gượng dậy được. Đó là những lúc bạn cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu người ta làm bạn buồn 1, hãy tạo niềm vui gấp 10 lần như thế. Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách trả thù tốt nhất".

Ngân 98 lại nói đến Ngọc Trinh, còn nhắc đi nhắc lại câu người ta đêm 7 ngày 3, còn tôi 4 năm chỉ có mình ông này-2

Mới đây, khi livestream trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang, Ngân 98 tiếp tục nhận công kích từ cư dân mạng liên quan tới vấn đề của Ngọc Trinh. Phản ứng lại, Ngân 98 khẳng định, bản thân không biết Ngọc Trinh nào. "Tôi không biết Ngọc Trinh nào, trên đời này thiếu gì người tên Ngọc Trinh. Các bạn là fan của ai thì qua kênh của người đó mà nhắn tin nhé". Bên cạnh đó, Ngân 98 tiếp tục có phát ngôn mang tính cà khịa: "Người ta thì 'đêm 7 ngày 3 ra vào không kể', còn tôi thì 4 năm nay chỉ có ông này".

Ngân 98 tiếp tục phản hồi về những chỉ trích của cư dân mạng.

Theo đó, câu nói "đêm 7 ngày 3 ra vào không kể' là của tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh. Khi trả lời phỏng vấn, vị tỷ phú 72 tuổi dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngan-98-lai-nhac-den-ngoc-trinh-con-nhac-di-nhac-lai-cau-nguoi-ta-dem-7-ngay-3-vao-ra-khong-ke-con-toi-4-nam-chi-co-minh-ong-nay-222020105234611544.htm

Ngọc Trinh

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.