Ngân 98 livestream cả tiếng trần tình vụ dùng chất cấm, Lương Bằng Quang nổi giận khẳng định bạn gái bị oan

Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 vừa livestream trần tình tin đồn sử dụng chất cấm.

Cách đây ít ngày, trên hàng loạt diễn đàn về hội nhóm showbiz chia sẻ hình ảnh hot girl Ngân 98 - bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang ngồi ở đồn công an cùng thông tin sử dụng trái phép chất kích thích. Ngay lập tức chúng tôi đã liên hệ với Ngân 98  nhưng cô không không có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên mới đây, người đẹp đầy thị phi này đã cùng với bạn trai livestream chia sẻ về những thông tin liên quan đến việc dùng chất cấm. Cụ thể, Ngân 98 cho biết cô bị oan, đây là lần đầu tiên cô bị đưa về làm việc với cơ quan chức năng. Cô không biết vì lý do gì bản thân lại bị tung ảnh lên mạng xã hội, và trở thành "trò cười" cho dân mạng.

Ngân 98 livestream cả tiếng trần tình vụ dùng chất cấm, Lương Bằng Quang nổi giận khẳng định bạn gái bị oan-1

Việc nhiều người quy chụp sử dụng chất kích thích Ngân 98 phủ nhận. Cô đã chủ động xin phép những người thi hành công vụ cho test nhiều lần, và bản thân cô ngay sau khi được ra ngoài cũng đã tới bệnh viện kiểm tra thêm lần nữa để chắc chắn mình không hề liên quan đến chất cấm như những gì cộng đồng mạng đang đồn thổi. Trong livestream kéo dài 1 tiếng, Lương Bằng Quang tỏ rõ thái độ tức giận vì bạn gái bị oan. Cả hai cũng khẳng định đã thu thập đủ bằng chứng và gửi kèm bản test chất cấm cho cơ quan chức năng để làm rõ sáng đen vụ việc.

Ngân 98 livestream cả tiếng trần tình vụ dùng chất cấm, Lương Bằng Quang nổi giận khẳng định bạn gái bị oan-2

Trước đó, hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ vì sử dụng trái phép chất ma tuý được truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Ngân 98 livestream cả tiếng trần tình vụ dùng chất cấm, Lương Bằng Quang nổi giận khẳng định bạn gái bị oan-3

Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khiến dân mạng xôn xao bởi nhiều thị phi.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngan-98-livestream-ca-tieng-tran-tinh-vu-dung-chat-cam-luong-bang-quang-noi-gian-khang-dinh-ban-gai-bi-oan-220201239425485.htm

Lương Bằng Quang

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.