Ngân 98 tiếp tục “phô diễn” vòng 1 khủng, lộ cả điểm nhạy cảm

Việc Ngân 98 mặc đồ phản cảm khoe thân lộ liễu luôn là chủ để nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Trên trang cá nhân mới đây, Ngân 98 tiếp tục đốt mắt công chúng với việc chia sẻ lại loạt hình cũ khoe vòng 1 “căng tràn bờ đê” cùng body bốc lửa với những tư thế không thể gợi cảm hơn.

Trong một số bức hình, nhiều người còn cho rằng, Ngân 98 thậm chí đã để lộ cả phần nhũ hoa. Dưới bài đăng của Ngân 98, nhiều còn còn bình luận mỉa mai không biết Lương Bằng Quang nghĩ sao khi bạn liên tục đăng ảnh khoe thân trên trang cá nhân. 

Ngân 98 tiếp tục phô diễn” vòng 1 khủng, lộ cả điểm nhạy cảm-1Ngân 98 tiếp tục phô diễn” vòng 1 khủng, lộ cả điểm nhạy cảm-2


Thực tế, Ngân 98 vốn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc cùng vô số lần mặc đồ phản cảm khoe thân, vòng 1 cho tới vòng 3 vô cùng lố. Thậm chí, cô từng bị chính quyền cấm không cho diễn chỉ vì mặc đồ phản cảm. 

Ngân 98 tiếp tục phô diễn” vòng 1 khủng, lộ cả điểm nhạy cảm-3


Tuy nhiên, bấy nhiêu cũng không khiến bạn gái Lương Bằng Quang bận tâm. Gần đây, Ngân 98 còn “chiêu đãi” công chúng loạt ảnh đậm chất 18+. Bộ ảnh không mặc quần áo, để hở da thịt gần như toàn bộ, phô diễn 3 vòng trước ống kính của bạn gái Lương Bằng Quang khiến ai cũng cảm thấy “nhức mắt” khi nhìn vào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngan-98-tiep-tuc-pho-dien-vong-1-khung-lo-ca-diem-nhay-cam-162201010150955369.htm

Ngân 98


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.