Ngân 98 xuất hiện tại đồn công an với gương mặt hốc hác sau khi xét nghiệm dương tính với chất ma túy

Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang lan truyền cùng những ý kiến trái chiều.

Mới đây, hình ảnh Ngân 98 sau khi bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Với kiểu tóc và bộ đồ trên người thì dường như Ngân 98 bị bắt đúng vào ngày Lương Bằng Quang đăng video chia sẻ việc bạn gái.

Tuy nhiên, nếu so với hình ảnh selfie mà trước đó Ngân 98 đăng tải thì nhan sắc trong hình ảnh tại đồn công an lại hoàn toàn khác lạ. Không còn vẻ ngoài đầy đặn, lung linh, thay vào đó Ngân 98 xuất hiện với gương mặt hốc hác, làn da đen sạm khiến nhiều người ngạc nhiên và cho rằng cô nàng đã chỉnh sửa ảnh sống ảo quá nhiều. Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang lan truyền một cách chóng mặt và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Ngân 98 xuất hiện tại đồn công an với gương mặt hốc hác sau khi xét nghiệm dương tính với chất ma túy-1

Ngân 98 xuất hiện tại đồn công an với gương mặt hốc hác sau khi xét nghiệm dương tính với chất ma túy-2

Ngân 98 xuất hiện tại đồn công an với gương mặt hốc hác sau khi xét nghiệm dương tính với chất ma túy-3

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang cũng bày tỏ sức bức xúc khi bạn gái bị bắt: "Chưa phân bua ai đúng ai sai ở đây, nhưng việc Ngân bị chở đi và trả kết quả dương tính với chất kích thích trong lúc đi làm DJ là ảnh hưởng rất nhiều đến con bé, nó mới ra đi làm để kiếm tiền thế mà. Trong khi Ngân đã nói không sử dụng chất kích thích nghĩa là không, Mình sẽ làm rõ chuyện này...", anh chia sẻ. 

Ngân 98 xuất hiện tại đồn công an với gương mặt hốc hác sau khi xét nghiệm dương tính với chất ma túy-4

Theo đó, thông tin Ngân 98 bị tạm giữ vì sử dụng ma túy cũng được Lương Bằng Quang chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân. Anh cho biết hot girl sinh năm 1998 bị tạm giữ khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Tây Ninh. Theo nam nhạc sĩ, Ngân 98 có show làm DJ ở một quán bar tại Tây Ninh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, cô bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích, sau đó bị tạm giữ.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/ngan-98-xuat-hien-tai-don-cong-an-voi-guong-mat-hoc-hac-sau-khi-xet-nghiem-duong-tinh-voi-chat-ma-tuy-22202093135546435.htm

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.