Ngân Khánh U40 vẫn đẹp như đôi mươi, hạnh phúc bên chồng đại gia dù 8 năm chưa sinh con

Bước sang tuổi 38, Ngân Khánh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp "bất chấp thời gian". Thậm chí, nhiều người còn nhận xét sắc vóc của cô như chỉ mới ngoài 20 tuổi.

Nhan sắc "lão hoá ngược", tuổi U40 vẫn đẹp như đôi mươi

Với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, Ngân Khán từng được ví là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1985 ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như Gọi giấc mơ về, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Hạnh phúc có thật, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến, Nhà có 5 nàng tiên...

Ngoài phim ảnh, Ngân Khánh còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô sở hữu một số sản phẩm âm nhạc được giới trẻ yêu thích như Người tạo giấc mơ, Cô nàng tự tin, Chỉ yêu mình anh, Em phải làm sao, Sexy girl, Thành phố gì kỳ, Ngày nắng..

Ngân Khánh U40 vẫn đẹp như đôi mươi, hạnh phúc bên chồng đại gia dù 8 năm chưa sinh con-1

Sở hữu vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào, Ngân Khánh từng được ví là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt

Tuy nhiên kể từ khi kết hôn vào năm 2015, Ngân Khánh gần như vắng bóng showbiz. Dù vậy, người đẹp vẫn được khán giả yêu mến và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt.

Bước sang tuổi 38, Ngân Khánh được ngưỡng mộ bởi giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp "bất chấp thời gian" với làn da mịn màng cùng vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn nhận xét sắc vóc của cô như chỉ mới ngoài 20 tuổi. 

Chia sẻ về điều này, trong một buổi livestream, Ngân Khánh cho biết, cô có già đi nhưng có lẽ do chưa sinh con, cuộc sống khá thoải mái, không áp lực hay thức khuya nên vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân.

Ngân Khánh U40 vẫn đẹp như đôi mươi, hạnh phúc bên chồng đại gia dù 8 năm chưa sinh con-2

Ngân Khánh U40 vẫn đẹp như đôi mươi, hạnh phúc bên chồng đại gia dù 8 năm chưa sinh con-3

Ngân Khánh U40 vẫn đẹp như đôi mươi, hạnh phúc bên chồng đại gia dù 8 năm chưa sinh con-4

Ngoài ra, Ngân Khánh cũng chú trọng chăm sóc da, bởi làn da chính là thước đo độ tuổi chính xác nhất. Theo cô, bí quyết hack tuổi như gái đôi mươi, dù tuổi thật đã ở mốc gần 40, là luôn lắng nghe cơ thể và làn da đang cần gì, để từ đó có liệu trình chăm sóc da phù hợp hơn.

Kết hợp với đó, Ngân Khánh cũng ăn uống khoa học, chăm chỉ tập yoga để giữ dáng, duy trì độ dẻo dai, linh hoạt và trẻ trung của cơ thể.

8 năm chưa có con vẫn hạnh phúc bên chồng đại gia

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngân Khánh bất ngờ lên xe hoa với Đỗ Thiếu Quân, doanh nhân Việt kiều làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng vào năm 2015. Cặp đôi tổ chức đám cưới một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Sài thành.

Dù Ngân Khánh không tiết lộ nhiều về ông xã, nhưng nhìn vào sự hoành tráng của đám cưới cũng có thể thấy chồng cô rất giàu có và chịu chơi. Cụ thế, doanh nhân Đỗ Thiếu Quân đã biến không gian của khách sạn thành "Sài Gòn thu nhỏ" đầy hoa lệ trong những năm 1950-1960. Ngoài tiệc cưới hạng sang, cô dâu và chú rể cũng đầu tư trang phục lộng lẫy và yêu cầu các khách mời phải diện đồ mang phong cách thập niên 50.

Ngân Khánh U40 vẫn đẹp như đôi mươi, hạnh phúc bên chồng đại gia dù 8 năm chưa sinh con-5

Ngân Khánh và ông xã doanh nhân

Sau khi lập gia đình, Ngân Khánh ngừng hoạt động showbiz để sang Singapore du học ngành sản xuất phim. Sau 5 năm học tập, hiện tại nữ diễn viên đã trở về Việt Nam. Tuy nhiên, cô không tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí mà tập trung chăm sóc gia đình.

Thỉnh thoảng, Ngân Khánh mới góp mặt trong một số sự kiện và tham gia show truyền hình. Gần đây, khi khán giả thúc giục nữ diễn viên đóng phim trở lại, cô cho biết sẽ nhận lời tái xuất nếu có dự án phù hợp.

Tuy vắng bóng trên màn ảnh đã lâu, nhưng Ngân Khánh vẫn tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội. Trên trang cá nhân, người đẹp thường đăng tải những hình ảnh đời thường, đi du lịch, hướng dẫn dạy nấu ăn và làm đẹp. Thi thoảng, cô cover các ca khúc nổi tiếng để giao lưu với fan.

Ngân Khánh U40 vẫn đẹp như đôi mươi, hạnh phúc bên chồng đại gia dù 8 năm chưa sinh con-6

Ngân Khánh hiếm khi khoe chồng vì anh là người trầm tính, không thường sử dụng mạng xã hội, tuy vậy thi thoảng cô vẫn hé lộ hình ảnh hạnh phúc bên ông xã trên trang cá nhân

Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Ngân Khánh khá êm ấm, hạnh phúc. Điều duy nhất khiến người hâm mộ tiếc nuối là dù kết hôn đã 8 năm nhưng nữ diễn viên vẫn chưa có con. Ngân Khánh cho biết vợ chồng từng rất căng thẳng vì chuyện này, nhưng thời gian sau này họ đã bình tĩnh hơn với điều đó.

Ông xã của Ngân Khánh rất quan tâm và yêu thương cô. Dù không phải mẫu người lãng mạn, thậm chí có phần hơi khô khan nhưng anh luôn chăm lo cho vợ mọi thứ thiết thực trong cuộc sống.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ngan-khanh-u40-van-dep-nhu-doi-muoi-hanh-phuc-ben-chong-dai-gia-du-8-nam-chua-sinh-con-193230828172052316.htm

Ngân Khánh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.