Ngay lúc này tại nhà riêng của Phi Nhung, nhiều người dân không cầm được nước mắt xót xa vì sự ra đi của nữ ca sĩ

Sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19, Phi Nhung đã không thể qua khỏi khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.

Vào lúc 11h57 hôm nay (ngày 28/9), ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu mạnh mẽ với Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến cả showbiz đau lòng và tiếc thương. Cố ca sĩ Phi Nhung hưởng dương 51 tuổi.

Được biết, ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 do tiếp xúc F0 lúc đi thiện nguyện tại TP.HCM. Cố ca sĩ được chuyển từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vào đêm 26/8. Sau 1 tháng chữa trị tích cực nhưng tình trạng nữ nghệ sĩ ngày càng chuyển biến xấu và đã không qua khỏi. Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, thương xót.

Ngay lúc này tại nhà riêng của Phi Nhung, nhiều người dân không cầm được nước mắt xót xa vì sự ra đi của nữ ca sĩ-1

Khung cảnh vắng lặng trước nhà ca sĩ Phi Nhung

Ngay lúc này tại nhà riêng của Phi Nhung, nhiều người dân không cầm được nước mắt xót xa vì sự ra đi của nữ ca sĩ-2

Hàng xóm bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Phi Nhung

Tại nhà Phi Nhung, nhiều người không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ. Cô Huyền sống gần nhà của Phi Nhung cất điện thoại không dám xem, không dám tin vào sự thật nữ ca sĩ đã ra đi mãi mãi.

Ngay lúc này tại nhà riêng của Phi Nhung, nhiều người dân không cầm được nước mắt xót xa vì sự ra đi của nữ ca sĩ-3

Cô Huyền bật khóc thương xót nữ ca sĩ

"Cô vừa mới nghe cô Nhung mất, cô thương lắm, thỉnh thoảng cô mới gặp Phi Nhung thôi.

Vì thương quá nên cô mới ghé ngang qua đây, cô Phi Nhung rất là tuyệt vời. Lúc trước cô đi gội đầu có một lần gặp cô Nhung, cô ấy tuyệt vời lắm.

Cô buồn lắm, chỉ biết khóc thôi, cô cất điện thoại không dám xem nữa, cô mong là tin sai sự thật, thương cô ấy quá.

Cô vẫn theo dõi tin bệnh tình của cô Nhung hằng ngày và cầu mong cho cô ấy qua khỏi, nhưng mà...", cô Huyền sống gần nhà ca sĩ Phi Nhung xúc động.

Ngay lúc này tại nhà riêng của Phi Nhung, nhiều người dân không cầm được nước mắt xót xa vì sự ra đi của nữ ca sĩ-4

Một số người dừng lại trước nhà của nữ ca sĩ

Cô Oanh, một người hàng xóm của Phi Nhung cho hay, cô mới biết nữ ca sĩ mới qua đời cách đây không lâu nhờ thông báo của tổ dân phố. Cô bày tỏ lòng thương tiếc: "Nhung đi làm từ thiện mới bị bệnh đó, tội ghê. Còn trẻ quá!"

"Nhiều khi ở khu này nhà ai nấy ở, không ai giao du qua lại. Chuyện đời tư của người ta cũng không nên này nọ. Nhưng nghe tin mất tự nhiên mình buồn và đau xót. Ở cạnh nhau lâu rồi giờ nghe thấy buồn."

Cũng theo cô Oanh, nữ ca sĩ Phi Nhung chuyển về sinh sống tại đây cũng đã từ lâu nhưng ít khi có mặt: "Cô ở đây 20 năm rồi, Phi Nhung cũng mua nhà này 20 năm rồi đó nhưng đi đi về về chứ không phải ở hẳn."

Khi hỏi về những đứa con của Phi Nhung, người hàng xóm cũng không khỏi nghẹn ngào: "Nói đúng ra mấy đứa nó sống nhờ Phi Nhung, mà giờ Phi Nhung mất rồi cũng tội mấy đứa. Giờ không biết nương tựa vào đâu đây."

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ngay-luc-nay-tai-nha-rieng-cua-phi-nhung-nhieu-nguoi-dan-khong-cam-duoc-nuoc-mat-xot-xa-vi-su-ra-di-cua-nu-ca-si-161212809143403598.htm

Phi Nhung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.