Ngày tàn của TVB đã tới: Để kẻ hiếp dâm đồi bại làm lãnh đạo, hàng loạt sao lớn trụ cột "dứt áo ra đi"?

Tương lai của TVB càng ngày càng u ám.

Nhiều năm trở lại đây, TVB - hãng phim Hong Kong hàng đầu đã không còn được như xưa. Các dự án phim không còn chất lượng, hàng loạt ngôi sao quen mặt với khán giả lần lượt rời đi. Giờ đây khi chỉ còn vài tháng nữa là hết năm 2021, TVB lại có những cú xoay chuyển khiến khán giả càng thêm ngán ngẩm.

Vừa qua, TVB đã chính thức bổ nhiệm tổng giám đốc mới của hãng, và người giữ chức vụ này chính là Tăng Chí Vỹ. Đây là cái tên "ông trùm" nổi tiếng, hay nói đúng hơn là tai tiếng với chuỗi scandal "yêu râu xanh" gây rúng động làng giải trí một thời. Nhất là khi sự việc có liên quan đến cố diễn viên - nghệ sĩ Lam Khiết Anh vẫn còn chưa nguôi ngoai, giờ đây Tăng Chí Vỹ lại có sự thăng tiến, trở thành quản lý cấp cao của TVB. Không chỉ quản lý về nội dung phim, Tăng Chí Vỹ còn có quyền lực ở các mảng show tạp kỹ, âm nhạc,...

Ngày tàn của TVB đã tới: Để kẻ hiếp dâm đồi bại làm lãnh đạo, hàng loạt sao lớn trụ cột dứt áo ra đi?-1

Tăng Chí Vỹ trở thành tổng giám đốc TVB trong sự ngỡ ngàng của nhiều người

Điều này khiến khán giả vô cùng hoang mang khi một cá nhân có đời tư không mấy trong sạch lại ngày càng "lên như diều gặp gió". Chưa dừng lại ở đó, năm 2021 còn đánh dấu màn rời đi của hàng loạt sao lớn như Âu Dương Chấn Hoa, "Tiểu Lý Phi Đao" Quan Lễ Kiệt,... Thậm chí trong bộ phim cuối cùng của mình tại TVB, Âu Dương Chấn Hoa còn bị mang ra làm "mồi nhử" để lăng xê các ngôi sao mới khiến fan tràn vào đánh giá phim 1 sao nhiều vô số kể.

Ngày tàn của TVB đã tới: Để kẻ hiếp dâm đồi bại làm lãnh đạo, hàng loạt sao lớn trụ cột dứt áo ra đi?-2

Âu Dương Chấn Hoa và Vạn Ỷ Văn bị mang ra làm "mồi nhử" trong phim mới

Về phần Quan Lễ Kiệt, nam diễn viên chỉ còn hợp đồng theo từng phim với TVB, đồng thời cô con gái Quan Phong Hinh được cho là sẽ gia nhập hãng. Bàn về điều này, Quan Lễ Kiệt cho biết: "Cứ để cho con gái nếm trải đau khổ trước đã, tôi cũng còn cơ hội đóng phim cho TVB mà... Tuỳ vào vai diễn thôi".

Ngày tàn của TVB đã tới: Để kẻ hiếp dâm đồi bại làm lãnh đạo, hàng loạt sao lớn trụ cột dứt áo ra đi?-3

"Tiểu Lý Phi Đao" Quan Lễ Kiệt chính thức rời TVB

Sắp tới, điểm sáng duy nhất của TVB mà khán giả đang mong chờ chắc chắn là dự án Bằng Chứng Thép 5. Huỳnh Tông Trạch đã đăng đàn khoe kịch bản phim, đồng thời xác nhận sẽ góp mặt. Tuy nhiên dàn cast sẽ có sự xáo trộn không nhỏ, Châu Bách Hào và Huỳnh Thúy Như sẽ không tham gia nữa. Điều này khiến các fan cứng của loạt phim nửa mừng nửa lo, nhất là khi TVB đang quá ám ảnh với việc thúc đẩy "gà mới" đến bất chấp thủ đoạn.

Ngày tàn của TVB đã tới: Để kẻ hiếp dâm đồi bại làm lãnh đạo, hàng loạt sao lớn trụ cột dứt áo ra đi?-4

Ngày tàn của TVB đã tới: Để kẻ hiếp dâm đồi bại làm lãnh đạo, hàng loạt sao lớn trụ cột dứt áo ra đi?-5

Huỳnh Tông Trạch xác nhận tham gia Bằng Chứng Thép 5

Nhìn chung, TVB đang có sự thay đổi chóng mặt vào năm đầu tiên của thập kỷ mới, chưa biết có lên được đến đỉnh cao như xưa không nhưng chưa gì đã thấy "drama" rùm beng rồi đấy!

Theo Trí thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngay-tan-cua-tvb-da-toi-de-ke-hiep-dam-doi-bai-lam-lanh-dao-hang-loat-sao-lon-tru-cot-dut-ao-ra-di-162213009120013426.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.