Ngày Valentine của sao Việt

Nhân ngày Valentine, nhiều sao Việt chia sẻ hình ảnh bên người yêu. Họ cũng gửi lời nhắn nhủ lãng mạn tới nửa kia.

Ngày Valentine của sao Việt-1

Valentine 2023 là dịp lễ Tình nhân đầu tiên Binz đăng ảnh bên Châu Bùi. Anh chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch nước ngoài bên bạn gái với chia sẻ ngắn gọn: “Happy Valentine Day”. Trong khi đó, Châu Bùi nhắn nhủ: “Chúc cho chúng ta luôn chìm đắm trong tình yêu thương”. Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng tại Kosmik live concert hôm 12/11/2022. Khi chuẩn bị biểu diễn ca khúc Sao cũng được, Binz nói: "Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay". Ảnh: @Đan Lê.

Ngày Valentine của sao Việt-2
Cường Seven chia sẻ hình ảnh bên bạn gái là người mẫu, diễn viên Vũ Ngọc Anh. Anh cho biết đây là năm đầu tiên hai người hợp tác và thương thảo được vấn đề kinh doanh. Nam ca sĩ kiêm diễn viên hy vọng hai người luôn vui vẻ, hạnh phúc và sung túc. Hai người hẹn hò từ 2018 và chia sẻ với Zing đã lên ý tưởng cho ngày tổ chức hôn lễ. Ảnh: @Cường Seven.

Ngày Valentine của sao Việt-3
Quỳnh Anh Shyn và stylist Nam Phùng có mùa Valentine thứ 4 bên nhau. Cô nhắn nhủ tới bạn trai: “Our 4th Valentine's day together. Thank you for fulfilling my life. Happy Valentine's day”. Bạn trai Quỳnh Anh Shyn là một designer kiêm stylist có tiếng trong giới thời trang ở TP.HCM. Cả hai quen biết từ năm 2018 khi Quỳnh Anh Shyn là người mẫu cho shop thời trang của Nam Phùng. Ảnh: @Quynhanhshyn.

Ngày Valentine của sao Việt-4
Ngô Thanh Vân khoe ảnh chụp chung với Huy Trần cùng bó hoa nhận được từ chồng. Nhân ngày Valentine, Huy Trần tặng vợ hoa hồng đỏ cùng tấm thiệp có ghi: “You good women. I good man. We good love”. Ngô Thanh Vân cũng gửi lời chúc tới khán giả: “Chúc những cặp tình nhân đang yêu hạnh phúc nhé”. Ảnh: @Ngô Thanh Vân.

Ngày Valentine của sao Việt-5
Tú Hảo lần hiếm hoi đăng ảnh bên bạn trai, tuy nhiên người mẫu chưa tiết lộ danh tính cũng như thông tin người yêu. Hai người đón hoàng hôn trên bãi biển. Cô chia sẻ: “Mong mọi người ai cũng được yêu thương, yêu và được yêu nhiều”. Ảnh: @Tu_hhao.

Ngày Valentine của sao Việt-6
Dương Khắc Linh và Sara Lưu du lịch biển nhân dịp lễ Tình nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hoa chỉ cần tượng trưng, quà em có thể mua cho anh. Việc của anh là chỉ cần nắm tay em đi khắp thế gian và luôn nhí nhảnh, dễ thương thôi. Việc vợ chồng tự chủ kinh tế có thể sẽ làm nhiều người bất ngờ, nhưng nó đem lại sự thoải mái. Mình có thể tạo bất ngờ về những món quà và cùng nhau góp chung kinh tế cho gia đình”. Ảnh: @Lưu Ngọc Duyên.

Ngày Valentine của sao Việt-7
Đăng Khôi tâm sự sau 18 năm bên nhau, vợ chồng anh vẫn tình cảm và lãng mạn. Nam ca sĩ tặng bóng bay và dép hàng hiệu cho vợ. Anh bày tỏ tình cảm: "Happy Valentine người tôi yêu nhất. Hôm nay chúng ta trải qua 18 ngày lễ Tình nhân nhưng trong anh tình yêu vẫn như ngày đầu. Em đã là món quà to nhất của anh rồi nhé. Còn anh tặng em món quà nhỏ này”. Ảnh: @Dang Khoi Nguyen.

Ngày Valentine của sao Việt-8
MC Vân Hugo nhận được lời chúc từ bạn bè khi đăng ảnh bên người thương. Họ chung sống từ tháng 7/2020 nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Hiện hai người có một con chung. Thời gian qua, Vân Hugo thường chia sẻ hình ảnh lãng mạn bên chồng doanh nhân. Ảnh: @Nguyễn Thanh Vân.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngay-valentine-cua-sao-viet-post1401757.html?fbclid=IwAR15-KQvfC1KEX3vKQpx_WoVBmL0WfgkCov6WQmGStw8A56-DOX6NC15InM

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.