Nghệ sĩ Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz, còn "dọa" sẽ debut làng Rap với cái tên nghe xong muốn quỳ

Đoạn clip mới nhất được nghệ sĩ Chí Tài đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Sau 6 tập phát sóng đầu tiên, cuối cùng thì dàn sao Rap Việt chính thức được thay đổi diện mạo. Trong đó, chơi lớn nhất có lẽ phải kể đến Binz khi anh đã nhuộm hẳn mái tóc bạch kim thành màu hồng. 

Thậm chí, vẻ ngoài này còn khiến nhiều người thích thú so sánh nam rapper trông như... nghệ sĩ Chí Tài. Khoảnh khắc này mau chóng được lan truyền khắp các trang MXH và cuối cùng đã đến tai của nghệ sĩ Chí Tài. Không để cư dân mạng phải hồi hộp chờ đợi, mới đây trên trang cá nhân, anh đã nhanh chóng "hùa" theo trò đùa của cư dân mạng.

Nghệ sĩ Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz, còn dọa sẽ debut làng Rap với cái tên nghe xong muốn quỳ-1

Dân mạng ví Binz như nghệ sĩ Chí Tài

Cụ thể, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Tài đã đăng tại đoạn clip dài khoe bộ tóc giả màu hồng, trông tựa tựa mái tóc của Binz ở vòng Đối đầu. Không chỉ vậy, nam danh hài còn đe dọa soán ngôi "trai hư làng Rap" của Binz khi quyết tâm sẽ debut dưới vai trò rapper trong thời gian sắp tới với rapname là... Bin Sạc (hay còn gọi là Sạc Pin). 

Giải thích ý nghĩa của cái tên này, nghệ sĩ Chí Tài cho hay vì tuổi cao sức yếu, không còn dồi dào sức lực như Binz nữa nên có lẽ muốn trở lại làng nhạc thì phải... sạc pin mới có sức. Clip này ngay khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng vì độ hài hước và trẻ trung của nam nghệ sĩ đình đám Chí Tài.

Nghệ sĩ Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz, còn dọa sẽ debut làng Rap với cái tên nghe xong muốn quỳ-2

Nếu nghệ sĩ Chí Tài mà debut làng Rap thật thì có lẽ Binz cũng "khốn khổ" lắm đây!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nghe-si-chi-tai-dich-than-len-tieng-khi-duoc-so-voi-binz-con-doa-se-debut-lang-rap-voi-cai-ten-nghe-xong-muon-quy-20200909185355414.chn

Binz

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.