Nghệ sĩ Giang còi chấp nhận điều trị ung thư vòm họng nhưng với một điều kiện

Nghệ sĩ Giang còi xác nhận anh bị ung thư giai đoạn 3 nhưng quyết không điều trị. Tuy nhiên, đồng nghiệp thân thiết tiết lộ anh đã chấp nhận điều trị ung thư.

Cách đây 3 ngày, nghệ sĩ Giang Còi đã phải vào điều trị tại Bệnh viện Ung bướu do bị mất tiếng trong lúc quay chương trình. Ngay sau đó, nghệ sĩ Giang Còi được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư vòm họng giai đoạn 3, đã di căn.

Với bệnh tình hiện tại của Giang Còi, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Mỗi lần, chi phí tốn 60 triệu/lần, tháng 4 lần. 

Nghệ sĩ Giang còi chấp nhận điều trị ung thư vòm họng nhưng với một điều kiện-1

Sau đó, nam nghệ sĩ cho biết: 'Tôi đã quyết định không điều trị hóa chất. Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản. Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma'.

Nghệ sĩ Giang còi chấp nhận điều trị ung thư vòm họng nhưng với một điều kiện-2

Nghệ sĩ Trà My đến thăm Giang Còi tại bệnh viện

Mới đây, nghệ sĩ Trà My - một người bạn thân thiết nhiều năm đã đưa Giang Còi đến viện tái khám đồng thời bàn bạc để đưa ra phác đồ trị bệnh. Theo đó, nghệ sĩ Giang Còi đã chấp nhận điều trị nhưng với một điều kiện là phải ăn Tết xong đã.

Nghệ sĩ Giang còi chấp nhận điều trị ung thư vòm họng nhưng với một điều kiện-3

Nghệ sĩ Giang còi chấp nhận điều trị ung thư vòm họng nhưng với một điều kiện-4

Nữ diễn viên chia sẻ:

Đưa lão Còi lên bệnh viện Hưng Việt cảm ơn các bác sĩ đã tận tình giúp đỡ lão trong thời gian vừa qua... Đau não với lão quá, suốt từ sáng tới giờ hội ý cân nhắc xem nên điều trị như thế nào và ở đâu cho hiệu quả mà chi phí lại hợp với khả năng cho phép. Đã thế lại còn phải căng tai ra nghe xem lão nói gì vì giờ lão nói rất khó khăn.

Giang Còi đến viện tái khám, đồng thời ngồi lại cùng bác sĩ đưa ra phương án điều trị.

Lão luôn miệng nói tuỳ trưởng đoàn quyết định và nhất nhất nghe theo, rồi cười phe phé... Ừ lão cứ cười đi cứ lạc quan đi khi đời còn cho phép, tinh thần và sự lạc quan cũng là những liều thuốc quý để chiến thắng bệnh tật mà.

Sau khi hai anh em hội ý xong, lão chốt một câu: Ăn Tết xong mới điều trị! Ok đó là quyết định của lão. Mong rằng ăn Tết xong lão Còi sẽ nghiêm túc điều trị những phác đồ mà các bác sĩ đã cho với K hạ họng giai đoạn 3 của lão.

Cuộc đời chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy đến với mình. Mong mọi người luôn giữ gìn sức khoẻ và hãy khám sức khoẻ định kỳ nhé. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người'.

Nghệ sĩ Giang còi chấp nhận điều trị ung thư vòm họng nhưng với một điều kiện-5

Trước khi bị ung thư, nghệ sĩ Giang còi từng khổ sở với bệnh hen phế quản. Khỏi hen 2 năm thì bị viêm phổi. Sau đó là điều trị vì lao. 'Suốt 18 tháng, ngày nào cũng một vốc thuốc, nghĩ đến uống thuốc là thấy rùng mình. Nhưng giờ tôi hết lao, hết hen rồi. Còn mỗi men gan cao nên gần đây tôi đã kiêng rượu, thuốc lá', anh nói.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nghe-si-giang-coi-chap-nhan-dieu-tri-ung-thu-vom-hong-nhung-voi-dieu-kien-nay-2056469.html

Nghệ sĩ Giang Còi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.