Nghệ sĩ Giang Còi gầy gò điều trị ung thư giai đoạn cuối

Nhiều khán giả lầm tưởng nghệ sĩ Giang Còi điều trị ở BV Phổi HN, nơi đang bị phong toả vì có nhiều ca nhiễm Covid-19.

Nghệ sĩ Giang Còi đang điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối và những hình ảnh chia sẻ mới nhất nhiều khán giả lo lắng khi anh trông gầy gò, hốc hác đi nhiều.

Anh cũng cho biết từ hôm qua tới nay luôn phải trả lời nhiều tin nhắn hỏi về tình hình dịch bệnh vì ngỡ rằng anh đang điều trị bệnh ung thư ở Viện Phổi Hà Nội - nơi có nhiều ca mắc Covid-19. Nam nghệ sĩ đã trấn an mọi người trên trang cá nhân rằng, anh điều trị ở Viện Phổi Trung ương và đang cảm thấy rất ổn. 

Nghệ sĩ Giang Còi gầy gò điều trị ung thư giai đoạn cuối-1

Nghệ sĩ Giang Còi đang điều trị ung thư tại Viện Phổi Trung ương.

"Ở Hà Nội có nhiều viện, riêng về phổi có: Phổi Trung ương, phổi Hà Nội,... tại Viện Phổi Trung ương - nơi tôi điều trị bảo vệ phòng chống vô cùng nghiêm ngặt ngay tại cổng vào. Thực hiện đầy đủ các nghị định, chỉ thị của Nhà nước, của Bộ Y tế và còn thêm các quy định riêng phù hợp với đặc thù của viện. Trong viện cực kỳ phong quang và sạch sẽ duy có mùi thuốc khử khuẩn là tôi ghét nhất.

Bệnh nhân đau suốt đêm, đội ngũ y bác sĩ thức suốt đêm, đầu giường nào cũng có chuông bấm gọi, mỗi lần gọi lập tức có trên 5 người chạy lại. Trong này chúng tôi vẫn đang chiến đấu nhé, mọi người yên tâm", nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ.

Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng, dù vẫn lạc quan và dùng thuốc đầy đủ nhưng bệnh bệnh ung thư hạ họng đã di căn khiến đường hô hấp kém đi, lại thêm bệnh nền xơ gan nên tình hình nghiêm trọng hơn.

Anh từng có ý định sẽ ngưng điều trị vì nghĩ không sống được bao lâu, nhưng nhờ sự động của bạn bè, bác sĩ... nam nghệ sĩ quyết định điều trị theo phác đồ. Để trang trải bệnh tình, Giang Còi đã tốn khá nhiều chi phí và mới đây trên trang cá nhân anh đăng rao bán chiếc xe hơi cá nhân màu trắng sử dụng 2 năm. Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Giang Còi cho biết, sau 4 ngày rao bán trên trang cá nhân anh vẫn chưa bán được xe để lấy tiền điều trị bệnh.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/di-san-my-thuat-san-khau/nghe-si-giang-coi-gay-go-dieu-tri-ung-thu-giai-doan-cuoi-759875.html?fbclid=IwAR3hhuH2FUvMB3m_Fthev9RTcq5xRv7yMgsEbXfgsV9azvBwI-UnouKxLKc

Nghệ sĩ Giang Còi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.