Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang khi lái xe mà tay vẫn truyền nước

Vui vẻ lái xe dạo phố, nghệ sĩ Giang Còi thể hiện sự lạc quan của mình dù mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng hình ảnh tay vẫn cắm kim truyền của anh lại gây tranh cãi.

Khi khán giả vẫn chưa hết lo lắng trước quyết định không sử dụng hóa chất để điều trị căn bệnh ung thư hiểm nghèo của mình từ nghệ sĩ Giang Còi thì chiều ngày 1/2, danh hài này lại khiến dân tình được thêm một phen há hốc mồm trước hình ảnh vui vẻ lái xe ra phố trong khi một tay vẫn còn đang cắm kim truyền.

Đoạn clip ghi lại khung cảnh này hiện đang nhận được lượt quan tâm "khủng" từ cư dân mạng với hai luồng ý kiến trái chiều.

Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang khi lái xe mà tay vẫn truyền nước-1
Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ khiến nhiều người hoảng sợ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Vô cùng thoải mái trước bệnh tình, lái xe dù tay đang truyền

Trong đoạn video đang được dân tình truyền tay chóng mặt, có thể thấy nghệ sĩ Giang Còi đang cầm lái xe ô tô với một cánh tay vẫn còn được cắm kim truyền, trong khi bình nước đang treo lủng lẳng trên xe. Không giống như người đang mang bệnh tình, danh hài này vẫn vô cùng thoải mái, vui cười không dứt trong suốt đoạn video. Khi phát hiện mình được quay lại, nghệ sĩ còn tạo ký hiệu "V" để chào.

Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang khi lái xe mà tay vẫn truyền nước-2
Danh hài vô cùng vui vẻ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trước đó, nghệ sĩ Giang Còi cũng từng thể hiện hình ảnh rất lạc quan, cho biết rằng mình còn tận 2 năm, có mất cũng sẽ mất trên sân khấu chứ không để căn bệnh quái ác đánh gục trên giường bệnh. Những hình ảnh khi ở bệnh viện của nghệ sĩ cũng đều là những khoảnh khắc nhẹ nhàng, thoải mái khiến khán giả an tâm phần nào.

Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang khi lái xe mà tay vẫn truyền nước-3
Hình ảnh nghệ sĩ khi nhập viện điều trị. (Ảnh: VTV) 

Phản ứng của cư dân mạng

Sau khi xem đoạn video, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần lạc quan của danh hài đồng thời không quên gửi gắm nhiều lời chúc, mong nam nghệ sĩ nhanh chóng khỏe mạnh, chiến thắng được bệnh tật.

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo lắng cho rằng nam danh hài quá "liều lĩnh". Nhiều bình luận để lại bên dưới video thể hiện sự hoang mang, hoảng sợ trước hành động này của nghệ sĩ Giang Còi.

"Ôi trời ơi!"

- "Bác bệnh mà không nghỉ ngơi à?"

- "Tay bác đang truyền nước mà lái xe căng thế."

- "Anh mình liều quá, tay vẫn đang truyền nước kìa."

Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang khi lái xe mà tay vẫn truyền nước-4
Khán giả phản ứng trái chiều trước sự việc. (Ảnh: Cắt từ clip)

Không ít người cũng để lại lời khuyên rằng giữ tinh thần tích cực là điều tốt nhưng mong nghệ sĩ hãy cẩn trọng hơn vì thời điểm này sức khỏe mới là thứ quan trọng nhất. 

Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nghe-si-giang-coi-gay-hoang-mang-khi-lai-xe-ma-tay-van-truyen-nuoc-256765.html

Nghệ sĩ Giang Còi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.