Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bật khóc nhận 100 đô: "Cô khổ quá không muốn sống nữa"

"Cô đau lắm, đau muốn đột quỵ mà không có tiền đi bệnh viện khám" – nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh chia sẻ.

Mới đây, nghệ sĩ Phi Phụng đã mời nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh tới nhà để tặng tiền hỗ trợ. Cô nói: "Hôm nọ Phương Dung đi Mỹ, được một người Việt kiều nhờ gửi tiền hỗ trợ các nghệ sĩ nghèo. Người ta tặng cô Hoa Mỹ Hạnh 50 đô, chúng tôi bù thêm vào 50 đô nữa cho tròn 100 đô để gửi cô, tương đương 2 triệu rưỡi.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bật khóc nhận 100 đô: Cô khổ quá không muốn sống nữa-1

Con gửi tiền cho cô cũng được nhưng con muốn gọi cô tới đây quay clip đăng lên vì những mạnh thường quân coi kênh Youtube của chúng con mới biết đến để gửi tiền nên con phải đăng clip cho họ coi người thật việc thật, quay cho người ta thấy rằng con đã đưa tiền cho cô. Người ta ở Mỹ nên cần được nhìn thấy hình ảnh rõ ràng mới tin tưởng.

Bọn con cũng chỉ mong có sức khỏe để đi làm, mới có tiền chia sẻ cùng cô bác, anh chị. Mình cũng là đồng nghiệp với nhau nên chia sẻ cùng nhau".

Nói rồi, nghệ sĩ Phi Phụng đưa đủ số tiền 2,5 triệu cho nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh, cho vào bao lì xì.

Nhận được số tiền, nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh gửi lời cảm ơn tới người Việt kiều hảo tâm. Bà bật khóc nói: "Cô cảm ơn cháu Nga ở Mỹ đã gửi tiền cho cô. Cô mừng lắm vì cô khổ quá. Bây giờ bệnh tình cô trở nặng, lại đau sau đầu, gáy. Cô vẫn phải đi làm đấm bóp, giác hơi cạo gió để có tiền sống và vẫn đi ở trọ nhưng phải chuyển sang chỗ trọ khác, ở chung với một người bạn.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bật khóc nhận 100 đô: Cô khổ quá không muốn sống nữa-2

Chỗ trọ cũ bị ngập, lại mới lên giá thuê, cô làm gì có tiền. Cô đi làm buổi được buổi không, phải dồn hết tiền đóng tiền nhà nên ăn uống cực khổ lắm.

Cô đau lắm, đau muốn đột quỵ mà không có tiền đi bệnh viện khám. Hôm nay là ngày tái khám rồi mà trong túi cô không còn đồng nào. Cô khổ quá không muốn sống nữa, muốn chết đi cho xong. Cô phải làm đủ thứ, ai kêu gì làm nấy, được vài chục một ngày".

Sau khi cho tiền xong, Phi Phụng còn mời nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh ăn bánh đa cua đồng. Nữ nghệ sĩ cho biết, đã rất lâu rồi bà mới được ăn bữa ngon như vậy, đến nhắm mắt vẫn còn nhớ.

Ăn xong, Phi Phụng còn biếu nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh thêm gạo, dầu ăn, mắm muối để mang về dùng.

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh bật khóc nhận 100 đô: Cô khổ quá không muốn sống nữa-3

Nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh hiện đã ở tuổi 68, phải sống nghèo khổ một mình, đi làm nail dạo rồi chuyển sang đấm bóp, giác hơi, làm đủ thứ.

Cách đây hai năm, nhóm nghệ sĩ Phương Dung, Phi Phụng bắt gặp nghệ sĩ Hoa Mỹ Hạnh đúng lúc bà đang lau nhà, dọn vệ sinh cho chủ, nhìn vô cùng tội nghiệp. Nghệ sĩ Phi Phụng thốt lên: "Nhìn cô như vậy tôi xót xa quá".

Bà thừa nhận, cuộc sống hiện tại rất chật vật, phải ăn uống cực khổ, tằn tiện, chỉ dám ăn cơm với rau, có khi ăn mì gói cho qua bữa.

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-si-hoa-my-hanh-bat-khoc-nhan-100-o-co-kho-qua-khong-muon-song-nua-a408031.html

sao Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.