Nghệ sĩ Hoàng Lan bị hoại tử và mù một bên mắt

Trước đó, vì sức khỏe yếu mà nữ diễn viên đã phải rời xa nghệ thuật.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã thông tin về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ  Hoàng Lan sau khi tới nhà thăm cô. Đồng thời, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết: "Cô diễn viên Hoàng Lan vừa mổ cột sống 2 lần, bị hoại tử cột sống, đã lan ra đến đùi, tay và mù một bên mắt, rất nhức xương.

Hiện nay cô đang ở tạm một phòng trọ tại Chung Cư Cây Mai, lô A, 189 Nguyễn Thị Nhỏ, quận 11 vì hồi trước Tết bệnh viện khuyến cáo bệnh nhân về nhà dưỡng bệnh. Mình vừa đến thăm cô và ủng hộ cho cô một ít. Và một người chị của mình cũng đã ủng hộ 20 triệu. Mọi người ai có lòng thì ủng hộ cô một ít để trang trải cuộc sống cá nhân, thuê nhà trọ và ăn uống, mua thuốc thang chăm sóc dưỡng bệnh nhé".

Nghệ sĩ Hoàng Lan bị hoại tử và mù một bên mắt-1

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thông báo về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan.

Nghệ sĩ Hoàng Lan bị hoại tử và mù một bên mắt-2

Sinh năm 1959, Hoàng Lan là diễn viên quen thuộc với khán giả xem truyền hình thông qua các vai diễn trong: Cổng mặt trời, Sóng gió cuộc đời…

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Lan phải rời xa nghệ thuật vì sức khỏe yếu. Khi đi kiểm tra sức khỏe, Hoàng Lan phát hiện mắc nhiều bệnh như tai biến, thoát vị đĩa đệm, cột sống…

Nghệ sĩ Hoàng Lan bị hoại tử và mù một bên mắt-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Nghệ sĩ Hoàng Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.