Nghệ sĩ Hồng Nga bị YouTuber tìm đến nhà làm phiền, tinh thần suy sụp

Con trai nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga bức xúc khi nhiều TikToker, YouTuber tìm đến nhà để ghi hình và thông báo việc nghệ sĩ Diệp Lang qua đời khiến tinh thần của nữ nghệ sĩ sa sút.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ca sĩ Kiếng Quang - con trai nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga - bức xúc cho biết hiện tại anh và gia đình cảm thấy rất phiền khi có nhiều TikToker, YouTuber đến nhà để phỏng vấn và quay hình mẹ của anh.

Đáng nói, một số người đã tiết lộ cho nghệ sĩ Hồng Nga hay thông tin NSND Diệp Lang đã qua đời. Điều này khiến bà vô cùng buồn bã, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

Nghệ sĩ Hồng Nga bị YouTuber tìm đến nhà làm phiền, tinh thần suy sụp-1

Nghệ sĩ Hồng Nga (Ảnh: Tư liệu).

"Má Hồng Nga đã lớn tuổi, khi chú Diệp Lang mất, gia đình chúng tôi đã cố ý giấu má vì sợ má đau buồn. Vậy mà những người đó đến đây nói cho má biết, hỏi cảm giác má thế nào khi hay tin, làm cho má tôi bị suy sụp tinh thần. Má Hồng Nga và chú Diệp Lang kề cận suốt cả sự nghiệp, có thể nói là tri kỷ, vậy nên khi hay tin, má tôi bỏ ăn, ảnh hưởng tới sức khỏe. Thật sự tôi vô cùng bức xúc", con trai nuôi nghệ sĩ Hồng Nga cho biết.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm khi NSƯT Vũ Linh và những nghệ sĩ khác qua đời, anh cũng không muốn cho mẹ nuôi hay tin vì sợ bà đã lớn tuổi, không chịu được cú sốc. Vậy mà cuối cùng, nữ nghệ sĩ vẫn biết các tin tức đau buồn.

Anh nói: "Từ khi hay tin nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, tinh thần của má đã bị ảnh hưởng phần nào. Vậy mà khi sức khỏe mới ổn định, thông tin khác lại đến làm tinh thần má tôi sa sút. Tôi muốn cảnh báo với những người đó đừng đến làm phiền má của tôi nữa".

Nghệ sĩ Hồng Nga bị YouTuber tìm đến nhà làm phiền, tinh thần suy sụp-2

Nghệ sĩ Hồng Nga và con trai nuôi - ca sĩ Kiếng Quang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ca sĩ Kiếng Quang cho biết nếu khán giả yêu thương, quý mến nghệ sĩ Hồng Nga, gia đình sẵn sàng đón tiếp để mọi người có thể gặp gỡ và trò chuyện cùng bà. Tuy nhiên, cá nhân nào đến nhà với mong muốn thu thập hình ảnh của bà để "câu view", "câu like" thì anh chắc chắc sẽ có hướng giải quyết.

"Thêm nữa, má tôi là nghệ sĩ. Nghệ sĩ nào lại không muốn mình xinh đẹp trong mắt công chúng? Giờ đây, bà lớn tuổi, tóc cũng bạc, mặt mũi không phấn son, đôi khi không chải chuốt gọn gàng, áo quần xuề xòa mà họ vẫn cố tình quay hình rồi đưa lên câu view. Như vậy thì không phải là thương má nữa rồi", Kiếng Quang bộc bạch.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nghe-si-hong-nga-bi-youtuber-tim-den-nha-lam-phien-tinh-than-suy-sup-20230319175536172.htm

Hồng Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.