Nghệ sĩ Lê Giang tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi nhập viện mổ chân

Mới đây, nghệ sĩ Lê Giang đã chia sẻ hình ảnh trên bàn mổ khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.

Nghệ sĩ Lê Giang tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi nhập viện mổ chân-1

Theo đó trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Giang viết: "Hôm nay được 9 ngày rồi, mổ nội soi, từ đây chân hết đau rồi nhe chạy đua luôn đó nhe, cảm ơn 2 bác sĩ chăm sóc chu đáo cho chị".

Nghệ sĩ Lê Giang tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi nhập viện mổ chân-2

Nghệ sĩ Lê Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên bàn mổ.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ Việt đã để lại những lời chúc sức khỏe, cầu nguyện bình an nên diễn viên phim Nhà bà Nữ.

Được biết nguyên nhân khiến nghệ sĩ Lê Giang nhập viện và mổ là do bị đau ở chân. Chia sẻ với báo chí nghệ sĩ Lê Giang cho biết, cách đây gần 20 năm chị từng bị ngã, xe máy đè lên chân. Sau đó, Lê Giang được đưa tới bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình (Tp.HCM) để bó bột.

Chị yên tâm về chấn thương suốt thời gian qua. Nhiều tháng trước, chị bắt đầu thấy đau chân. Mỗi lần diễn cảnh đi nhanh hoặc chạy, chị đều khó chịu nhưng không biểu lộ ra bên ngoài.

Dù vậy, Lê Giang không đi kiểm tra chân do lịch trình quay phim bận rộn. Đến khi theo đoàn phim Nhà bà Nữ đi giao lưu với khán giả cả nước, chân Lê Giang ngày càng đau. Nhiều lần, Trấn Thành phải xoa bóp chân cho chị sau các buổi giao lưu.

Khi chân quá đau, không thể ngồi bình thường, Lê Giang quyết định làm phẫu thuật

Lê Giang cũng cho biết, hiện tại, vết thương đã lành, sức khỏe cũng hồi phục. Điều vui nhất là chị không lo căn bệnh tái phát mỗi khi chạy show xa.

Nghệ sĩ Lê Giang tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi nhập viện mổ chân-3

Diễn viên Lê Giang

Ở độ tuổi ngoài 50, nghệ sĩ Lê Giang vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, đặc biệt là vai diễn trong hai phim đại thắng phòng vé dịp Tết vừa qua là Nhà bà Nữ và Chị chị em em 2.

Ngoài nghệ thuật, Lê Giang còn kinh doanh và dành thời gian chăm cháu. Lịch trình dày đặc khiến diễn viên kiệt sức, dễ đau bệnh. Tháng 11/2022, chị từng nhập viện cấp cứu vì rối loạn chức năng dạ dày.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/nghe-si-le-giang-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-sau-khi-nhap-vien-mo-chan-a595180.html

Lê Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.