Nghệ sĩ Lê Giang tuổi 51: Vẫn một mình lẻ bóng nhưng mua được 3 căn nhà cho 3 con

Ở tuổi 51 dù vẫn một mình lẻ bóng nhưng sự nghiệp và công việc kinh doanh của Lê Giang lại rất thuận lợi.

Lê Giang sinh năm 1972. 15 tuổi, Lê Giang đã là đào chính ở các gánh hát tỉnh và nổi tiếng từ năm 16 tuổi. Lê Giang từng giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc với vở Dòng sông đầm lầy năm 1990 khi mới 18 tuổi.

Lê Giang nói gì về sự vắng mặt của Tuấn Trần và Trúc Nhân trong hội bạn thân Trấn Thành dạo này?
Năm 1992, Lê Giang kết hôn với nghệ sĩ hài Duy Phương và tạo nên một cặp đôi vàng trong làng hài kịch phía Nam. Năm 1999, họ chia tay sau khi có hai con chung là Duy Phước và Lê Lộc.

Năm 2009, Lê Giang tái hôn rồi sang Úc định cư. Với cuộc hôn nhân này, nữ nghệ sĩ có một người con trai là Luke Nguyễn. Thời gian ở Úc, Lê Giang rời xa sân khấu. Chị từng làm rất nhiều công việc khác nhau để mưu sinh như nail, nông trại…

Sau khi cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ, Lê Giang trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật từ cuối năm 2015. Từ đó đến nay, nữ nghệ sĩ hoàn toàn tập trung cho nghề diễn viên và có nhiều thành tựu nổi bật.

Nghệ sĩ Lê Giang tuổi 51: Vẫn một mình lẻ bóng nhưng mua được 3 căn nhà cho 3 con-1Nghệ sĩ Lê Giang.


Có thể nói, Lê Giang nổi tiếng lần 2 khi ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim đình đám: Bố già, Nhà bà Nữ, Vu quy đại náo, Cua lại vợ bầu, Chị chị em em 2 cùng nhiều phim truyền hình, web drama khác: Cưới chồng cho vợ, Oan gia bùm chéo, Ngôi nhà teen ám, Gia đình hết sẩy, Đại kê chạy đi, Nhà có quá trời phòng, Chuyện xóm tui, Hẻm cụt…

Năm 2021, Lê Giang đoạt huy chương vàng Liên hoan kịch nói toàn quốc với vở Nắng chiều. Và mới đây, vai thứ chính của chị trong Nhà bà Nữ nhận giải Cánh Diều Bạc. Lê Giang cũng xuất hiện trong nhiều chương trình game show truyền hình và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước.

Ở tuổi 51, Lê Giang đang sống độc thân. Cách đây hơn 1 tháng, chị cho con trai út là Luke Nguyễn về Úc du học. Diễn viên phim Bố già không giấu sự lo lắng cho con trai út bởi cậu bé hiện giờ mới 10 tuổi khi hai mẹ con phải xa nhau.

Cuộc sống hiện tại của Lê Giang khá bình dị. Ngoài đi phim, chị dành phần lớn thời gian để kinh doanh online. Lê Giang thẳng thắn cho biết, nhà cửa hay tất cả những gì chị có đều là từ việc bản thân nỗ lực làm nghệ thuật và kinh doanh mấy năm qua.

May mắn được các nhà sản xuất, đạo diễn tin tưởng mời phim cùng với công việc kinh doanh suôn sẻ, giúp Lê Giang có thu nhập tốt để lo cho bản thân và các con. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng tích lũy để phòng lúc già yếu, bệnh tật.

Nghệ sĩ Lê Giang tuổi 51: Vẫn một mình lẻ bóng nhưng mua được 3 căn nhà cho 3 con-2Nữ nghệ sĩ vừa đưa con trai út Luke Nguyễn đi Úc du học.

Đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn mua được 3 căn nhà cho 3 con: Duy Phước, Lê Lộc và 1 căn dành cho bản thân cùng con út Luke Nguyễn. Chia sẻ về điều này, Lê Giang xúc động nói rằng, mua cho mỗi con có cơ ngơi riêng thì chị mới yên tâm để tích lũy và lo cho bản thân sau này.

Bên cạnh đó, Lê Giang còn được biết đến là một nghệ sĩ thích phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ nghệ sĩ cho biết, chị sửa vì muốn mình luôn xinh đẹp, chỉn chu trong mắt khán giả. Còn ngoài đời, chị là người vui vẻ, hòa đồng, luôn nhận được thiện cảm từ người đối diện.

Lê Giang cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại khi có nhiều cơ hội làm nghề và cũng đã phần nào lo chu toàn cho các con một cuộc sống ổn định.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nghe-si-le-giang-tuoi-51-van-mot-minh-le-bong-nhung-mua-duoc-3-can-nha-cho-3-con-20230922152557107.htm

Lê Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.