Nghệ sĩ quyên góp được gần 200 triệu đồng giúp Thương Tín chữa bệnh

NSND Kim Cương, Trịnh Kim Chi, Lý Hùng... hỗ trợ và kêu gọi mọi người đóng góp giúp đỡ Thương Tín. Ông nhập viện vì đột quỵ.

Chiều 26/2, sau khi biết tin diễn viên Thương Tín nhập viện cấp cứu, các nghệ sĩ như NSND Kim Cương, Hạnh Thúy đã vào thăm, động viên tinh thần ông. NSƯT Trịnh Kim Chi, Lý Hùng còn đóng góp và kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ nam nghệ sĩ trả viện phí.

Nghệ sĩ quyên góp được gần 200 triệu đồng giúp Thương Tín chữa bệnh-1

Thương Tín nhập viện từ tối 25/2.

Trao đổi với Zing, Lý Hùng cho biết Thương Tín là bạn diễn của cha anh - NSND Lý Huỳnh. Sau này, anh đóng chung một số phim với nghệ sĩ gạo cội như Nước mắt học trò, Mỹ nhân Sài thành.

Tuy ít gặp gỡ Thương Tín nhưng Lý Hùng cho hay anh cảm thấy xót xa khi biết tin ông phải nhập viện cấp cứu. "Tôi và gia đình đã gửi 20 triệu đồng hỗ trợ viện phí. Số tiền không nhiều nhưng tôi muốn lan tỏa tình cảm, sự giúp đỡ giữa nghệ sĩ với nghệ sĩ", nam diễn viên tâm sự.

Nghệ sĩ Hạnh Thúy vào thăm Thương Tín vào chiều 26/2. Chị cho biết đã đóng 10 triệu đồng - số tiền viện phí 2 ngày nằm viện của Thương Tín. "Đây là số tiền đạo diễn Việt Hùng gửi anh Tín. Anh em nghệ sĩ đều quan tâm và giúp đỡ anh ấy", Hạnh Thúy giải thích.

Nói về hoàn cảnh của Thương Tín, Hạnh Thúy cho biết thêm: "Tôi mới đóng chung với anh Tín một phim ngắn. Anh em cũng không nói chuyện nhiều. Anh ấy khá kín tiếng về đời sống riêng nên tôi cũng không hiểu rõ. Nhưng tôi yêu thích những vai diễn thời đỉnh cao của anh".

Nữ diễn viên cảm thấy mừng khi thấy Thương Tín đã tỉnh táo, chân tay cử động được và có thể trò chuyện, nhận ra từng người. "Tôi động viên anh ấy cố gắng chữa trị bệnh, không phải lo tiền viện phí vì có anh em, đồng nghiệp hỗ trợ", cô nói.

NSND Kim Cương đã kêu gọi bạn bè hỗ trợ viện phí cho đàn em sau khi vào viện thăm ông. Đến trưa 27/2, bà chia sẻ với Zing: "Số tiền mọi người đóng góp cho Thương Tín hiện đã có 100 triệu đồng. Không chỉ giúp cậu ấy có tiền chữa bệnh, tôi cũng muốn hỗ trợ phần nào cuộc sống của Tín sau khi ra viện".

Nghệ sĩ quyên góp được gần 200 triệu đồng giúp Thương Tín chữa bệnh-2

Vợ Thương Tín từ quê vào TP.HCM chăm sóc chồng.

NSƯT Trịnh Kim Chi, Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM kêu gọi mọi người đóng góp, ủng hộ diễn viên Biệt động Sài Gòn trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ thông báo đã nhận được hơn 76 triệu đồng. Cô dự định sẽ trao số tiền đóng góp của mọi người cho bà xã Thương Tín vào chiều 27/2.

Một tháng trước, Trịnh Kim Chi đã liên hệ với đàn anh và ngỏ lời về việc ông có thể vào ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Tuy nhiên, Thương Tín từ chối.

Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nói: "Tôi biết hoàn cảnh khó khăn của anh Thương Tín. Vì thế, tôi bàn với một số anh chị em trong hội, xin cho anh một suất vào viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Tôi nghĩ nếu vào viện dưỡng lão, anh đỡ gánh nặng tiền thuê nhà mỗi tháng. Nhưng anh Thương Tín từ chối. Anh muốn ở ngoài để được đi đóng phim. Anh sợ vào viện dưỡng lão buồn. Chúng tôi tôn trọng quyết định của anh".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-quyen-gop-duoc-gan-200-trieu-dong-giup-thuong-tin-chua-benh-post1187908.html

Thương Tín


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.