Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn vẫn hôn mê

Sau 4 ngày bị đột quỵ, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn được cho biết là vẫn đang hôn mê. Anh hiện đang điều trị tại Bệnh viện 175 ở TP HCM.

Chia sẻ với Giadinh.net.vn, ông Nguyễn Trung Trực – chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, bạn thân của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn - cho biết: 'Anh Trần Mạnh Tuấn hiện vẫn đang hôn mê. Tôi có trò chuyện với Thiếu tướng, bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Bệnh viện 175 thì được biết, với người mắc nhiều bệnh nền như anh Tuấn, tình trạng hôn mê thường kéo dài 1 tuần. Các bác sĩ ở đây dù đang căng thẳng đối phó với dịch COVID-19 nhưng cũng dành sự chăm sóc đặc biệt cho các bệnh nhân nặng khác như nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. Chúng tôi vẫn đang cầu nguyện để phép màu đến với anh, một nghệ sĩ tài năng, thiện lành và đức độ'.

Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn vẫn hôn mê-1

Mặc dù chưa qua hôn mê nhưng ông Nguyễn Trung Trực đã hỏi thăm từ chị Kiều Đàm Linh, vợ NS Saxophone Trần Mạnh Tuấn thì được biết nghệ sĩ đã qua cơn nguy kịch và có những tín hiệu tốt, như da dẻ hồng hào hơn. Nhà báo Nguyễn Công Khế trước đó cũng cho biết, tình trạng bệnh của nghệ sĩ Saxophone có tiến triển tích cực. Các bác sĩ điều trị nói, bệnh đã được kiểm soát tốt hơn.

Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn vẫn hôn mê-2

Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn bên bức tranh được người hâm mộ vẽ tặng sau lần biểu diễn ở Bệnh viện dã chiến

Biết tin nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ, trên mạng xã hội rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ đã đăng tải trạng thái cầu nguyện cho anh sớm qua cơn nguy kịch. Ca sĩ Tùng Dương mới đây viết: 'Mặt trời nào soi sáng tim tôi… Mong anh Trần Mạnh Tuấn sớm hồi tỉnh và bình phục để anh em ta lại sẽ có những cơ hội được diễn cùng nhau trên sân khấu lớn một ngày gần nhất. Mọi người cùng cầu nguyện cho anh Tuấn và cho những con người đã và đang phải chịu những sự thử thách khắc nghiệt của và sự vô thường của đời sống'.

Được biết, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn mắc nhiều bệnh nền, từng ghép thận và sống chung với thuốc mỗi ngày. Mới đây, anh có buổi biểu diễn gây xúc động mạnh mẽ tại Bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 tại TP Thủ Đức. Anh cũng đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc cho chương trình Nối vòng tay lớn của gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (dự kiến diễn ra vào ngày 4/9, phát trực tuyến).

Theo Giadinh.net.vn


Trần Mạnh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.