Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói về "băng nhóm, bè phái" trong showbiz, nhắc nhở nghệ sĩ trẻ

"Việc anh Duy Phương nói showbiz ngày nay đang có "băng nhóm, bè phái" ít nhiều có cái đúng" – nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.

Vừa qua, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã livestream chia sẻ về nghệ sĩ Duy Phương - một người đàn anh của mình. Đồng thời, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng lên tiếng về chuyện "băng nhóm, bè phái" trong showbiz và nhắc nhở một số nghệ sĩ trẻ đàn em.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói về băng nhóm, bè phái trong showbiz, nhắc nhở nghệ sĩ trẻ-1
Việc anh Duy Phương nói showbiz ngày nay đang có "băng nhóm, bè phái" ít nhiều có cái đúng

Mấy ngày nay tôi nghe được những tâm sự, bức xúc của anh Duy Phương nên cũng đau lòng lắm. Tôi thấy anh ấy bức xúc quá rồi bật khóc.

Theo tôi, anh Duy Phương không nên khóc, có gì cứ nói hết ra. Tôi biết, anh Duy Phương từng có một thời oanh liệt, bây giờ lại phải đi bán bánh bèo nên anh buồn.

Nhưng bán bánh bèo không có gì nhục hết anh Duy Phương ạ. Mình lao động, sống bằng mồ hôi nước mắt của mình thôi chứ có gì đâu.

Việc anh Duy Phương nói showbiz ngày nay đang có "băng nhóm, bè phái" ít nhiều có cái đúng. Cái này không có gì sai hết, một người nghệ sĩ đang đương thời, đỉnh cao đương nhiên được săn đón, mời vào nhiều chương trình.

Trong những chương trình đó, sẽ có những người mà nghệ sĩ kia không thích, bầu show buộc lòng phải gạt người đó ra để chiều lòng nghệ sĩ kia vì đó mới là người kiếm ra tiền cho chương trình.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói về băng nhóm, bè phái trong showbiz, nhắc nhở nghệ sĩ trẻ-2


Vì thế, chuyện anh Duy Phương nói là đương nhiên. Tôi sống trong thời ngày xưa nên hiểu được tính anh và công nhận điều anh nói là đúng. Anh ấy bức xúc quá nên khóc như vậy đấy.

Nghệ sĩ đi gây lộn với khán giả thì làm sao chấp nhận được

Nếu nói các anh chị nghệ sĩ ngày xưa tuyệt vời lắm thì lại thành ra hạ bệ các em nghệ sĩ sau này. Nhưng rõ ràng, họ có cái để tôi học hỏi về đạo đức của một người nghệ sĩ với khán giả, công chúng.

Anh Duy Phương cũng từng nói với tôi: "Nghệ sĩ không được gây lộn với khán giả". Bây giờ thì ngược lại, nghệ sĩ đi gây lộn với khán giả thì làm sao chấp nhận được.

Có thể do các em nghệ sĩ sau này sống trong ánh hào quang nhiều quá, không lăn lộn vào cuộc đời nên các em hãnh diện với tài năng của các em đến mức quên mất những thứ khác.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng nói về băng nhóm, bè phái trong showbiz, nhắc nhở nghệ sĩ trẻ-3


Các em phải lăn lộn cuộc đời như các anh chị nghệ sĩ ngày xưa mới thấy được giá trị của nghệ sĩ là như thế nào.

Nghệ sĩ chúng tôi ngày xưa phải lăn lộn đau khổ, nuốt cay nuốt đắng, thậm chí đi diễn về tay không, không có tiền, các em bây giờ đâu có biết.

Nhưng các em nghệ sĩ ngày nay phải trải qua như thế một lần mới hiểu được làm nghệ sĩ khó khăn đến thế nào, công chúng đã mang lại những gì cho nghệ sĩ, để từ đó biết cách ứng xử.

Những lời này tôi nói là thật lòng mình, có thể đúng với tôi nhưng không đúng với các em bây giờ. Thế nhưng, gần đây có một số nghệ sĩ trẻ gọi điện nói nặng lời với tôi.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghe-si-tan-hoang-noi-ve-bang-nhom-be-phai-trong-showbiz-nhac-nho-nghe-si-tre-161211906190001290.htm

sao Việt

Duy Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.