Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc, phản bác lại tin đồn qua đời do đột quỵ tại quê nhà

Trước tin đồn vô lý, nam nghệ sĩ xác nhận mình đang rất khỏe mạnh, sống cùng vợ tại quê nhà Ninh Thuận.

Chiều ngày hôm qua (29/3), cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi một bài đăng trên mạng xã hội lan truyền tin tức nam nghệ sỹ Thương Tín qua đời vì đột quỵ tại quê nhà vào ngày 28/3. Nhận được thông tin cho rằng mình qua đời, nam tài tử phim Biệt Động Sài Gòn tỏ ra vô cùng bức xúc, khi bản thân vẫn đang sống hạnh phúc với vợ tại quê nhà Ninh Thuận.

Cụ thể, theo tờ Thanh Niên, nam nghệ sĩ đã bác bỏ thông tin bịa đặt đó. Ông chia sẻ: 'Vài ngày nữa tôi sẽ vào TP.HCM, ở ngoài quê khá buồn và không có việc gì để làm. Nếu còn sức tôi vẫn đi đóng phim, đó là công việc của mình, không thể bỏ được. Vợ và con tôi đều ở quê. Cuộc sống khó khăn, không thu nhập nhưng mình phải cố gắng thôi'.

Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc, phản bác lại tin đồn qua đời do đột quỵ tại quê nhà-1

Nghệ sĩ Thương Tín phản bác tin đồn thất thiệt .

Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc, phản bác lại tin đồn qua đời do đột quỵ tại quê nhà-2

Thương Tín đang sống cùng vợ và con

Trước đó, sau cơn đột quỵ vào tháng 2/2021, Thương Tín được các bác sĩ tận tình cứu chữa, cộng đồng quyên góp giúp đỡ, hiện sức khỏe của nam tài tử một thời đã ổn định. Tuy nhiên ông cho biết, chân ông vẫn còn khá yếu, không đi bộ và đứng nhiều được.

Trước hoàn cảnh đó, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi, quyên góp được 400 triệu. Thế nhưng, đến tháng 12/2021, Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao lại số tiền kêu gọi được và tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng trong vấn đề bàn giao tiền bạc. Trước sự tố cáo của ông, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng. 

Ngày 23/3/2022,Thương Tín lại bất ngờ tiết lộ quan hệ của mình và Trịnh Kim Chi đã trở lại bình thường sau ồn ào tiền bạc. 

Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc, phản bác lại tin đồn qua đời do đột quỵ tại quê nhà-3

Nghệ sĩ Thương Tín và Trịnh Kim Chi

Thương Tín sinh năm 1956, thuộc thế hệ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam ở thập niên 80-90. Thời điểm đó, ông được khán giả gọi với cái tên 'tài tử màn bạc'. Những vai diễn của Thương Tín như thiếu tá Vọng trong phim 'Ván bài lật ngửa', tướng cướp Bạch Hải Đường trong 'Săn bắt cướp', Sáu Tâm trong 'Biệt đội Sài Gòn'... để lại cho khán giả nhiều ấn tượng đặc biệt.

Nhưng từ sau scandal đánh bạc bị công an bắt giữ, tất cả tài sản của Thương Tín dường như mất trắng, sự nghiệp cũng đi xuống, phải về quê sinh sống. Sau khi cô con gái nhỏ chào đời, nam diễn viên quyết định quay lại đóng phim. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên nhiều tháng qua ông dường như không có thu nhập. Nhiều nhà hảo tâm đã quyên góp cho ông hàng trăm triệu đồng. Trước khi về quê, ông từng làm thêm nghề shipper để kiếm sống.

Theo vtc.vn


Thương Tín


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.