Nghệ sĩ Thương Tín được tặng ôtô và 400 triệu đồng

"Tôi đang đi lại trong phòng trọ, bỗng dưng xây xẩm mặt mày rồi ngất xỉu. Tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm trong bệnh viện", diễn viên Thương Tín chia sẻ

"Tôi đang đi lại trong phòng trọ, bỗng dưng xây xẩm mặt mày rồi ngất xỉu. Tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm trong bệnh viện", diễn viên Thương Tín kể với Zing.

PV Zing vừa ghé thăm nghệ sĩ Thương Tín tại phòng trọ ở quận 12 (TP.HCM). Nơi ở của diễn viên Biệt động Sài Gòn vỏn vẹn 12 m2, ẩm thấp và bí bách.

Hiện, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã ổn định trở lại. Kể về biến cố gặp bạo bệnh của mình, ông chia sẻ: "Tôi tưởng mình đã ra đi sau cơn đột quỵ vừa qua. May mắn là Thần Chết chưa gõ cửa. Tôi cảm ơn tình cảm của đồng nghiệp và khán giả dành cho mình".

"Tôi tưởng mình đã ra đi sau bạo bệnh"

Sau 4 ngày điều trị ở bệnh viện tại quận 12, Thương Tín đã trở về phòng trọ để nghỉ ngơi. Chị Kim Chi và mẹ vợ đi lại chăm sóc nam diễn viên. Hiện, sức khỏe của ông đã ổn định, cải thiện nhiều.

Kể về biến cố vừa qua, diễn viên Thương Tín nói với Zing: "Ngày 26/2, tôi trở về TP.HCM sau hai ngày về quê ở Phan Rang thăm vợ con. Lúc ở nhà, tôi đã thấy mệt trong người và được vợ đưa đi truyền nước. Khi về phòng trọ, tôi vẫn thấy sức khỏe không cải thiện. Khi đang đi lại, bỗng dưng tôi bị xây xẩm mặt mày rồi ngất xỉu".

Nghệ sĩ Thương Tín được tặng ôtô và 400 triệu đồng-1

Sức khỏe của Thương Tín cải thiện sau khi xuất viện. Ảnh: Chí Hùng.

Khi tỉnh lại, diễn viên Ván bài lật ngửa thấy mình đã nằm trong bệnh viện. Xung quanh ông là các bác sĩ và người thân.

"Tôi nghe kể lại là được con trai đưa vào viện cấp cứu vì té ngã trong phòng. Tỉnh dậy, tôi mệt lắm, nói không ra hơi. Đến giờ phút này tôi vẫn không tin mình còn sống sót. Tôi tưởng mình đã ra đi sau cơn đột quỵ vừa qua. May mắn là Thần Chết chưa gõ cửa", ông tâm sự.

Theo nghệ sĩ Thương Tín, ông muốn ra viện sớm vì thấy sức khỏe có chút cải thiện. Mặt khác, nam diễn viên sợ hoàn cảnh khó khăn, không đủ chi phí để trang trải viện phí.

"Tôi thấy mỗi ngày 5 triệu đồng viện phí là quá sức đối với gia đình nên ngỏ ý với bác sĩ được ra viện. Khi về phòng trọ, tôi thấy sức khỏe cũng cải thiện nhiều", ông bày tỏ.

Thương Tín được tặng xe hơi, tiền sau cơn bạo bệnh

Cũng trong sáng cùng ngày, NSƯT Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM cùng một số đồng nghiệp đã đến gặp diễn viên Thương Tín. Tại đây, nữ diễn viên tiến hành trao số tiền các nghệ sĩ, khán giả gửi tặng đàn anh trong những ngày qua.

"Tổng số tiền quyên góp được trong 3 đợt là hơn 400 triệu đồng. Hôm trước, tại bệnh viện, tôi có đưa cho vợ anh Tín 20 triệu đồng để chi trả viện phí. Bây giờ, tôi trao tận tay anh số tiền 100 triệu đồng. Ngoài ra, số tiền còn lại, tôi sẽ mua bảo hiểm để lo cho con gái anh đến 18 tuổi", cô chia sẻ với Zing.

Nghệ sĩ Thương Tín được tặng ôtô và 400 triệu đồng-2

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi động viên đàn anh. Ảnh: Chí Hùng.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi biết tin về bệnh tình của diễn viên Thương Tín. Trong số họ, có những người đã gửi 15.000 đồng đến 20.000 đồng vào tài khoản của nữ diễn viên để giúp đỡ nam nghệ sĩ.

Trước chia sẻ của Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM, diễn viên Thương Tín xúc động. Ông gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và khán giả đã yêu thương mình.

"Qua lần đột quỵ này, tôi biết được tình cảm của khán giả. Mọi người còn yêu mến mình nhiều lắm. Tôi cảm ơn đồng nghiệp, người hâm mộ gần xa đã hỗ trợ, giúp đỡ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại tình cảm đó. Tôi vẫn còn những bộ phim đang tham gia dở dang. Nếu có điều kiện, tôi sẽ trả ơn khán giả bằng những tác phẩm của mình", ông nói.

Về phía NSƯT Trịnh Kim Chi, cô cho biết trước mắt đang cố gắng tìm công việc để giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín.

"Một người quen của tôi đang có kế hoạch mở trường học tư nhân, dạy các em nhỏ về lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật. Tôi đang liên hệ để bên đó mời anh Thương Tín về dạy mảng liên quan đến sân khấu. Nếu có công ăn việc làm ổn định, tinh thần của anh sẽ ổn hơn. Tuy nhiên, tôi phải đợi để sức khỏe anh hồi phục sau lần đột quỵ này", cô chia sẻ.

Nghệ sĩ Thương Tín được tặng ôtô và 400 triệu đồng-3

Nam diễn viên cho biết sẽ về Phan Rang (Ninh Thuận) nghỉ ngơi một tuần. Ảnh: Chí Hùng.

Cuối buổi gặp gỡ, diễn viên Thương Tín tâm sự vài ngày tới, ông sẽ trở về Phan Rang (Ninh Thuận) để nghỉ ngơi khoảng một tuần. Sau đó, ông lên TP.HCM để tiếp tục những công việc dang dở.

"Một người quen của tôi sang Canada định cư đã quyết định tặng lại chiếc xe hơi. Tôi sẽ dùng nó làm phương tiện đi lại. Tôi trân trọng và biết ơn mọi người", tài tử 65 tuổi nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-thuong-tin-duoc-tang-oto-va-400-trieu-dong-post1189678.html?fbclid=IwAR2Qm6Z0J6v5tVjrOKPTK_FZK_EuhyVJyfcVLI7gygccFFQSXld8eaX-RCU

Thương Tín


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.