Nghệ sĩ Vân Dung kể kỷ niệm đáng sợ đóng Táo Quân VTV

Vân Dung kể lần bị treo mình trên sân khấu Táo Quân khiến chị đau không chịu nổi.

Táo Quân 2023 là năm thứ 20 chương trình lên sóng, đều đặn vào tối 30 Tết. Vân Dung là nghệ sĩ gắn bó với chương trình từ những ngày đầu. Với chị, Táo Quân là kỷ niệm theo suốt cuộc đời. "Trong gia tài làm nghệ sĩ, tôi tự hào nhất là làm Táo Quân, đến nay tôi đã làm được 20 năm. 20 mùa Táo Quân, không mùa nào là không có Vân Dung", chị chia sẻ trong chương trình Chuyển động 24 giờ trên VTV1. 

Vân Dung từng đóng Táo Y tế, Táo Kinh tế, Táo Xã hội, Táo Điện lực, Táo Dân sinh.... nhưng chị thừa nhận khán giả khi nhắc đến mình thường nhớ đến nhất là Táo Y tế. 

Nghệ sĩ Vân Dung kể kỷ niệm đáng sợ đóng Táo Quân VTV-1

Vân Dung trong vai Táo Y tế.

Trong đó kỷ niệm về chương trình Táo Quân duy nhất chị bị treo trên sân khấu khi đóng Táo Y tế đến nay vẫn ám ảnh Vân Dung. 

Chị nhớ lại: "Tôi nhớ có một năm bị treo trên trần sân khấu. Lúc đó chỉ có nhân vật Ngọc Hoàng mới cho tôi xuống được thôi còn tất cả các Táo, kể cả Nam Tào - Bắc Đẩu cũng không cho tôi xuống được. Lúc đó anh Quốc Khánh lại quên mất phân đoạn ấy nên đi ra cuối sân khấu để nhớ thoại khiến cả ê kíp tỏa đi tìm. Lúc đó tôi lo sợ kinh khủng vì bị treo trên trần cách mặt đất khoảng 20 m.

Tôi không biết ai sẽ cho mình xuống còn mọi người đứng trên sân khấu lúc đó cũng vô cùng hoảng hốt. Mọi người lao đi tìm anh Quốc Khánh để cho tôi xuống. Khi bị treo lên đó, tôi bị thắt hết ruột gan, dây thắt vào bụng ngực nên đau kinh khủng. Cả rạp lúc đó vỗ tay thật to để động viên tôi còn anh Khánh hốt hoảng chạy vào nói: Ta cho phép nhà ngươi xuống". 

Nghệ sĩ Vân Dung kể kỷ niệm đáng sợ đóng Táo Quân VTV-2

Vân Dung cùng Công Lý, Xuân Bắc ở hậu trường Táo Quân 2023. 

Nữ nghệ sĩ kể, trong suốt 20 năm chỉ có duy nhất năm nay Vân Dung không bị ốm còn năm nào cũng ốm, thậm chí ốm nặng. Vân Dung chia sẻ thường quá trình tập cho Táo Quân là trong 30 ngày, từ 1h chiều tới 6 giờ sáng hôm sau. 

Vân Dung kể trên sân khấu sôi nổi bao nhiêu thì đời thường kín tiếng bấy nhiêu và sợ nơi đông người, sợ sự ồn ào, tiếng động to.

Táo Quân 2023 sẽ lên sóng như thường lệ trên sóng VTV vào đêm 30 Tết, tức ngày 21/1 tới. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/van-dung-ke-ky-niem-dang-so-dong-tao-quan-vtv-2101637.html?fbclid=IwAR1jzHcY6nfHls3WrxzVDdVVmnXdrLMam4cQ1bX7WwahR1NZuV86H7qbVrQ

Vân Dung

Táo Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.