Nghệ sĩ Xuân Bắc đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 sau khi xuất hiện nhiều triệu chứng

Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc giúp khán giả yên tâm.

Tối qua (25/8), nghệ sĩ Xuân Bắc khiến công chúng lo lắng khi thông báo về việc bản thân xuất hiện triệu chứng, sốt và đau mỏi người nên đã phải lập tức vào viện để làm xét nghiệm test Covid-19.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ về kết quả xét nghiệm sau 6 tiếng chờ đợi trong bệnh viện. Theo nghệ sĩ Xuân Bắc, anh nhận được kết quả xét nghiệm âm tính. Điều này không chỉ giúp anh và đông đảo bạn bè và khán giả vui mừng. Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ lại quá trình nằm trên giường bệnh trong thời gian chờ đợi kết quả, anh đã liệt kê ra danh sách nhưng ai từng tiếp xúc, rồi những công việc phải bàn giao lại...

Nghệ sĩ Xuân Bắc đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 sau khi xuất hiện nhiều triệu chứng-1

Chia sẻ mới nhất của NS Xuân Bắc.

Nghệ sĩ Xuân Bắc đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 sau khi xuất hiện nhiều triệu chứng-2

Nguyên văn bài đăng của nghệ sĩ Xuân Bắc:

Không đến nỗi đếm từng phút nhưng đúng là căng thẳng thật. Trong mấy tiếng em bắt đầu làm một việc: Nhẩm xem tuần qua mình đã làm những việc gì tiếp xúc với những ai!? Đi qua trạm kiểm soát, lúc mình khai báo y tế, đo thân nhiệt, trình giấy tờ... liệu có phải báo không... Bàn giao những công việc dở dang thế nào, làm sao để không ảnh hưởng đến công việc và liệu gia đình mình có ổn!???...

Bác sĩ đến. Là một nữ bác sĩ khác (cũng vẫn xinh và ân cần như bác sĩ lúc chiều). Gõ cửa rất nhanh và mở cửa cũng đầy quyết đoán liền sau đó không cần chờ phản ứng của người trong phòng sau tiếng gõ cửa. Cửa vẫn để hé từ chiều mà - tôi thề là từ lúc vào phòng đến giờ tôi chưa ra khỏi giường luôn.

Mở cửa, thấy tôi đang ngồi như chết rồi trên giường, bác sĩ lại đóng cửa và nói bên ngoài: "Anh chuẩn bị đi, có kết quả rồi đấy".

Ối mẹ ơi, chuẩn bị gì bây giờ, dư lào????: "Có sao không em" - tôi hỏi vọng ra. Im lặng!!!!... "Anh chuyển chỗ thôi ạ".

Ôi bố ơi, chuyển chỗ thôi ạ, lại một câu nhẹ nhàng đầy chia sẻ mà khiến mình nhớ đến bộ phim "Biển xanh sâu thẳm"!!!

Lại vọng vào: "Anh mang giúp em túi đựng cơm hộp ra luôn nhé". Chưa bao giờ mình giỏi toán nhưng sau khi nghe bác sĩ nói câu đó tự nhiên lời giảng bài của thầy Toán ngày xưa và bài học hôm đó hiện về rõ mồn một - Tập Xác Định!

Mình dọn đồ nhanh hơn cả lúc bị vợ mắng, lao vút ra.

Cảm ơn, vô cùng cảm ơn mọi người đã quan tâm, hỏi thăm Xuân Bắc. Rất nhiều cuộc điện thoại nhưng thú thật là lo quá nên... thôi, chắc các bác hiểu tâm trạng mà thông cảm cho em!

Âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm âm ...tính rồi các bác ơi. Em sướng quá. Suýt thì ôm ghì lấy bác sĩ ( cũng may là kìm chế được không lại nằm viện vì việc khác)

Em hiên ngang rồi.

Không phải mày !!! Ohzeeee

P/s: Một lần nữa xin chân thành cảm ơn mọi người. Qua việc này mới càng thấy cần phải làm nhiều hơn nữa để chiến thắng Covid.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.