Nghệ sĩ Xuân Hương mời luật sư bảo vệ Phương Nga chính thức kiện Trang Trần

Không chìm xuồng như mọi người tưởng, nghệ sĩ Xuân Hương mời luật sư bảo vệ Hoa hậu Phương Nga để chính thức kiện tụng Trang Trần.

Không chìm xuồng như mọi người tưởng, nghệ sĩ Xuân Hương mời luật sư bảo vệ Hoa hậu Phương Nga để chính thức kiện tụng Trang Trần.

Vụ người mẫu Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương từng khiến dư luận vô cùng bức xúc. Người được nghệ sĩ Xuân Hương mời bảo vệ mình trong vụ tố cáo Trang Trần cho biết đầu tháng 6/2017, Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM đã chuyển toàn bộ chứng cứ và đơn tố cáo cựu người mẫu về hành vi làm nhục, thóa mạ và chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương trên mạng xã hội tới cơ quan điều tra công an Tp.HCM để làm rõ theo thẩm quyền.

chuyện làng sao,sao Việt,Trang Trần,nghệ sĩ Xuân Hương,Phương Nga

Nghệ sĩ Xuân Hương quyết kiện tụng với Trang Trần đến cùng

Đến thời điểm này, công an Tp.HCM chưa có động thái nào xúc tiến làm việc với nghệ sĩ Xuân Hương liên quan đến vụ việc này. Trước đó, vào tháng 5/2017, trong một lần livestream trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần đã có hành vi xúc phạm nhân phẩm nghệ sĩ Xuân Hương khi lớn tiếng chửi bới và dùng những lời lẽ nặng nề để thóa mạ bà. Hành động của Trang Trần đã khiến nhiều khán giả phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích cô.

chuyện làng sao,sao Việt,Trang Trần,nghệ sĩ Xuân Hương,Phương Nga

Đơn tố cáo đã được chuyển đến cơ quan điều tra

Sau nhiều ngày suy nghĩ và xem xét sự việc, nghệ sĩ Xuân Hương đã quyết định gửi đơn tố cáo Trang Trần để đòi lại công bằng cho mình cũng như răn đe hành vi vô văn hóa của cựu người mẫu. Đơn được gửi vào ngày 30/5/2017.


Theo GĐVN

Trang Trần

nghệ sĩ Xuân Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.