Nghệ sĩ Xuân Hương sẽ gửi đơn kiện Trang Trần vì tội vu khống, thoá mạ người khác

Nghệ sĩ Xuân Hương đã lên tiếng chia sẻ vụ việc cựu người mẫu Trang Trần chửi bới bà bằng từ ngữ thô tục.

Nghệ sĩ Xuân Hương đã lên tiếng chia sẻ vụ việc cựu người mẫu Trang Trần chửi bới bà bằng từ ngữ thô tục.

Tối qua (27/5), đoạn video clip người mẫu Trang Trần chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương bằng những ngôn từ đầy tục tĩu đã được chia sẻ với tốc độ nhanh đến chóng mặt trên mạng xã hội.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc được cựu người mẫu nêu trong đoạn video là nghệ sĩ Xuân Hương đã để lại bình luận trên trang cá nhân của cô, mắng vô văn hóa, khiến Trang Trần "nổi điên".

sao Việt,nghệ sĩ Xuân Hương,Trang Trần,Trang Trần mắng chửi Xuân Hương

sao Việt,nghệ sĩ Xuân Hương,Trang Trần,Trang Trần mắng chửi Xuân Hương

Trang Trần chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương công khai trên mạng xã hội

Trước những lời xúc phạm của cựu người mẫu Trang Trần, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, bà không biết về việc Trang Trần công khai chửi mình cho đến khi được nhiều đồng nghiệp, khán giả thông tin. Nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định, bà không dùng từ "vô văn hóa" để bình luận khi cô đang livestream. Bởi bản thân bà không biết Trang Trần là ai, cũng như chưa từng vào trang cá nhân của cựu người mẫu: "Tôi không biết trang cá nhân của Trang Trần là trang nào. Tôi cũng không có rảnh để qua trang người lạ và trong đầu tôi cũng không bao giờ có tên của cô này. Nếu tình cờ tôi có mở Facebook lên, khi thấy ai livestream, tôi không bao giờ xem, luôn luôn tôi đều bỏ qua một bên. Vì tôi không có rảnh để làm chuyện đó! Tự nhiên Trang Trần lôi tôi ra chửi một cách thậm tệ, đồng thời vu khống tôi chửi cô ấy, xét về góc độ luật pháp thì cô ấy đã phạm luật".

Sau khi xem qua clip Trang Trần mắng mình với những lời khá thô tục, nghệ sĩ Xuân Hương không hề tức giận. Bà sẽ gửi đơn kiện để nhờ pháp luật can thiệp vụ việc này: "Truớc đây, tôi từng gặp một trường hợp khác, có hành vi xúc phạm nhân phẩm của tôi về chuyện liên quan đến MC Thanh Bạch, về khía cạnh pháp luật, hành động này đã đủ để cấu thành tội danh và luật sư sẵn sàng bảo vệ cho tôi trước pháp luật nếu như tôi khởi tố. Nhưng vì tôi không muốn nhức đầu, lại bận rộn với công việc, cũng như không có rảnh để đi thưa những người như vậy nên tôi bỏ qua.

sao Việt,nghệ sĩ Xuân Hương,Trang Trần,Trang Trần mắng chửi Xuân Hương

Nghệ sĩ Xuân Hương quyết định sẽ kiện Trang Trần

Nhưng với trường hợp của Trang Trần lần này thì quá mức rồi, tôi không hề biết cô đó là ai, tôi cũng không biết trang Facebook, cũng không rảnh để xem livestream của bất cứ người nào, thì ở đâu, cô Trang Trần có bằng chứng tôi vào trang cá nhân cô ấy để tôi nói những lời như cô ấy nói? Tôi sẽ đi thưa, tôi đã lưu lại đoạn video để làm bằng chứng ra tòa.

Với tư cách người làm văn hóa, dù cho tôi có lỗi với cô Trang Trần thì cô ấy cũng không nên nói những lời lẽ tục tĩu như vậy. Nếu tôi có nói ai là vô văn hoá thì người đó cũng còn có hạng. Còn người mà tôi không biết là ai nhưng bỗng dưng họ la làng lên rằng tôi chửi họ là đồ vô văn hoá và những lời tục tĩu thô lỗ, cũng đủ cho người khác đánh giá họ là hạng người nào".


Theo GĐVN

Trang Trần

xuân Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.