Nghệ sĩ Xuân Hương: "Việc ồn ào với Trang Trần là nỗi nhục nhã với tôi"

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, vì chuyện ồn ào với Trang Trần mà bà bị từ chối một số show hài kịch truyền hình.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, vì chuyện ồn ào với Trang Trần mà bà bị từ chối một số show hài kịch truyền hình.

Sau thời gian im ắng, scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục nóng trở lại khi viện kiểm sát nhân dân tối cao TP.HCM đã chính thức tiếp nhận đơn tố cáo Trang Trần bà gửi cách đây 1 tháng.

Theo đó, luật sư Nguyễn Văn Quynh - người bào chữa cho vụ án của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ sẽ là người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nghệ sĩ Xuân Hương.

Chia sẻ với phóng viên về diễn biến vụ việc, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết: bà nhận được giấy báo của Viện Kiểm sát đã tiếp nhận đơn tố cáo và chuyển tới cơ quan chức năng có thẩm quyền để điều tra vào ngày 15-6.

Đồng thời nghệ sĩ Xuân Hương cũng chia sẻ, luật sư Nguyễn Văn Quynh nhận bào chữa trước tòa cho bà mà không nhận bất cứ chi phí nào.

Nghệ sĩ Xuân Hương nói: "Việc luật sư Nguyễn Văn Quynh nhận làm mà không nghĩ đến thù lao khiến tôi rất tin vào cái tâm trong sáng của ông cũng như những điều tốt đẹp ở phía trước trong vụ việc này".

Nghệ sĩ Xuân Hương: Việc ồn ào với Trang Trần là nỗi nhục nhã với tôi - Ảnh 1.

Luật sư Nguyễn Văn Quynh là người bào chữa cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ việc với người mẫu Trang Trần.

Bà cho biết thêm: "Sau này tôi mới biết, luật sư Nguyễn Văn Quynh từng bào chữa cho nhiều vụ án lớn. Đặc biệt, ông chính là người giải oan cho "tử tù" Huỳnh Văn Nén mà không nhận bất cứ chi phí nào dù trải qua muôn vàn cực khổ và tốn rất nhiều thời gian để tìm chứng cứ.

Tôi tin với cái tâm sáng của một người hành pháp như luật sư Nguyễn Văn Quynh, tôi sẽ lấy lại được sự công bằng trong vụ việc này".

Theo nguồn tin riêng cho biết, sau khi nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng về việc Trang Trần nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của bà trên mạng xã hội, thì một nhà báo uy tín trong nghề đã tới gặp nghệ sĩ Xuân Hương và nói rằng:

"Trang Trần rất hối lỗi. Trang Trần nhiều lần muốn gọi điện thoại để xin lỗi nhưng không dám".

Đồng thời nhà báo này đề nghị nghệ sĩ Xuân Hương cho Trang Trần cơ hội gặp mặt nhưng bà đã từ chối.

Bởi lẽ, khi Trang Trần lăng mạ bà thì công khai trước toàn xã hội nhưng lúc xin lỗi lại lặng lẽ trong "bóng tối". Hành động đó, đương nhiên được hiểu là thiếu thành ý và không thỏa đáng.

Nghệ sĩ Xuân Hương: Việc ồn ào với Trang Trần là nỗi nhục nhã với tôi - Ảnh 2.

Vì vụ việc ồn ào với Trang Trần mà nghệ sĩ Xuân Hương bị từ chối trong một số show hài kịch truyền hình gần đây.

Ngược lại, có vẻ Trang Trần đã khá sẵn sàng để ra tòa với tư cách bị đơn trong vụ kiện của nghệ sĩ Xuân Hương.

Thậm chí cách đây chưa lâu, "bà chủ quán bún đậu mắm tôm" còn livestream trên trang facebook cá nhân nói rằng, mình được mẹ chồng chỉ chiêu "đối phó" với nghệ sĩ Xuân Hương khi ra tòa.

Được biết, ở thời điểm hiện tại nghệ sĩ Xuân Hương tạm thời đặt chế độ ẩn trang facebook cá nhân để tránh những phiền toái không đáng có.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết thêm, vì "tai họa" từ trên trời rơi xuống lần này mà mới đây bà bị từ chối trong những show hài kịch truyền hình.

"Sự việc này không chỉ tính bằng tiền bạc mà đó còn là một nỗi nhục nhã đối với người nghệ sĩ, vì bị từ chối nghĩa là mặc nhiên bị thừa nhận mình đã làm chuyện "lỗi lầm" kia.

Không ai mong muốn những sự việc từ trên trời rơi xuống như thế này nhưng tôi cần làm cho sáng tỏ, minh bạch để trả lại danh dự cho mình", nghệ sĩ Xuân Hương nói.

Nghệ sĩ Xuân Hương: Việc ồn ào với Trang Trần là nỗi nhục nhã với tôi - Ảnh 3.

Sự việc với Trang Trần không chỉ là vấn đề tiền bạc mà còn là tổn thất nặng nề về tinh thần, danh dự, nhân phẩm với một nghệ sĩ như Xuân Hương.

Theo Trí thức trẻ


Trang Trần

xuân Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.