Nghe tin "cô Xuyến Về Nhà Đi Con" ly hôn chồng thứ 4 mà sững sờ vì phim vận vào đời thật luôn?

Trước thông tin này, nhiều cư dân mạng để lại những bình luận rằng "cô Xuyến đóng phim dài tập từ trên màn ảnh đến đời thực".

Thông tin trấn động nhất owbizsh Việt chiều mùng 6 Tết là việc "cô Xuyến" Hoàng Yến của phim truyền hình quốc dân Về Nhà Đi Con vừa chính thức ly hôn chồng thứ tư, thậm chí còn bị tố cáo đang cặp kè với "tiểu ngũ" là một trai trẻ. Trước thông tin này, ngoài những lời chỉ trích, bàn ra tán vào, nhiều khán giả còn phát hiện ra điểm trùng hợp rằng nữ diễn viên dường như đang tái hiện lại chính cuộc đời của "cô Xuyến".

Nghe tin cô Xuyến Về Nhà Đi Con ly hôn chồng thứ 4 mà sững sờ vì phim vận vào đời thật luôn?-1

Diễn viên Hoàng Yến chính thức xác nhận ly hôn người chồng thứ 4

Để hiểu được màn tái hiện này thì phải xem lại vai diễn của Hoàng Yến ở Về Nhà Đi Con. Trong phim, nữ diễn viên vào vai cô Xuyến - một người phụ nữ trung tuổi điệu đà, đỏm dáng và cực kỳ mê trai. Sau 1001 màn tán tỉnh ông Sơn (NSND Trung Anh) không thành, cô Xuyến bất ngờ sang nhà crush, khóc lóc ăn vạ cho rằng vì ông Sơn mà cô mới phải đi lấy chồng. Nghe thấy thông tin chấn động này, Dương (Bảo Hân) buột miệng: "Cô đóng phim dài tập à" (ý chỉ qua nhiều đời chồng), cô Xuyến lại mếu máo: "Tập 5 rồi!" (ý chỉ đời chồng thứ 5). Ơ kìa, tình tiết này chẳng phải rất giống với Hoàng Yến ngoài đời thật đó hay sao?!

Nghe tin cô Xuyến Về Nhà Đi Con ly hôn chồng thứ 4 mà sững sờ vì phim vận vào đời thật luôn?-2

Nức nở sang mời cưới crush

Nghe tin cô Xuyến Về Nhà Đi Con ly hôn chồng thứ 4 mà sững sờ vì phim vận vào đời thật luôn?-3

Khiến ông Sơn hoang mang tột độ

Nghe tin cô Xuyến Về Nhà Đi Con ly hôn chồng thứ 4 mà sững sờ vì phim vận vào đời thật luôn?-4

Cô đóng phim dài tập, mà là tập 5 nha mấy đứa!

 

Một số bình luận của khán giả:

Nghe tin cô Xuyến Về Nhà Đi Con ly hôn chồng thứ 4 mà sững sờ vì phim vận vào đời thật luôn?-5

Nguồn ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-tin-co-xuyen-ve-nha-di-con-ly-hon-chong-thu-4-ma-sung-so-vi-phim-van-vao-doi-that-luon-16221170217253902.htm

Diễn viên Hoàng Yến


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.