Nghẹn ngào hình ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương: Nụ cười nói lên tất cả!

Hình ảnh này đã được bạn bè thân thiết của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ lại ngay sau khi Phùng Ngọc Huy chính thức toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie.

Tối 29/3 vừa qua, cố diễn viên Mai Phương đã mãi mãi ra đi sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Hơn 1 tuần sau tang lễ, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và là bố của con gái Mai Phương cũng hoàn tất thủ tục nuôi dưỡng, chăm sóc bé Lavie. Thông tin này làm đông đảo bạn bè nghệ sĩ, khán giả vô cùng vui mừng vì đến cuối cùng, Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie đã có thể đoàn tụ, hoàn thành tâm nguyện cuối đời của cố diễn viên Mai Phương.

Trên mạng xã hội, ngoài những lời ủng hộ, chia sẻ gửi đến Phùng Ngọc Huy, một số bạn bè thân thiết còn đăng tải lại bức ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi của anh và Mai Phương trong quá khứ, khiến ai cũng phải nghẹn ngào. Đây cũng là bức ảnh chưa từng được chia sẻ trước đó nên càng làm nhiều người xúc động, không nén được đau buồn khi tưởng nhớ đến một Mai Phương luôn vui vẻ, lạc quan lúc sinh thời và từng có một gia đình hạnh phúc như bao người.

Nghẹn ngào hình ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương: Nụ cười nói lên tất cả!-1

Bức ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi được bạn bè thân thiết của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ lại sau khi Phùng Ngọc Huy đã có toàn quyền nuôi con gái Lavie.

Nghẹn ngào hình ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương: Nụ cười nói lên tất cả!-2

Nghẹn ngào hình ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương: Nụ cười nói lên tất cả!-3

Trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé Lavie hồi năm 2014, Phùng Ngọc Huy cũng góp mặt.

Nghẹn ngào hình ảnh gia đình hạnh phúc hiếm hoi của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương: Nụ cười nói lên tất cả!-4

Hiện nam ca sĩ đã toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái sau khi Mai Phương qua đời. Theo Phùng Ngọc Huy, anh sẽ sớm về Việt Nam đón bé Lavie và khẳng định mọi sự quan tâm hàng đầu đều dành cho con gái.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghen-ngao-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-hiem-hoi-cua-phung-ngoc-huy-va-co-dien-vien-mai-phuong-nu-cuoi-noi-len-tat-ca-22020849391203.htm

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.