Nghẹn ngào khoảnh khắc các nghệ sĩ lưu luyến không rời lúc linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa lên máy bay

Thậm chí, nghệ sĩ Hoài Linh còn phải nén đau thương khuyên mọi người ra về.

Đêm qua (12/12) đúng 11 giờ 14 phút chiếc máy bay chở thi hài của Chí Tài đã chính thức cất cánh để đưa cố nghệ sĩ về với gia đình bên Mỹ. 

Trên một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đông đảo nghệ sĩ Việt lưu luyến liên tục chạm tay vào linh cữu Chí Tài khi các nhân viên sân bay chuẩn bị đưa cố nghệ sĩ lên máy bay. Các nghệ sĩ từng người từng người một nghẹn ngào rơi nước mắt bước lên sờ linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. 

Nghẹn ngào khoảnh khắc các nghệ sĩ lưu luyến không rời lúc linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa lên máy bay-1

Các nghệ sĩ lưu luyến trước lúc linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa lên máy bay.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng liên tục chạm tay vào linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài và dường như không muốn buông ra. Phải tới lúc gần sát giờ di chuyển linh cữu lên máy bay thì nữ nghệ sĩ mới buông tay. Nghệ sĩ Hoài Linh nén đau thương khuyên các nghệ sĩ khác ra về để không làm ảnh hưởng tới giờ chuyển linh cữu lên máy bay. 

Nghẹn ngào khoảnh khắc các nghệ sĩ lưu luyến không rời lúc linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa lên máy bay-2

Hôm qua (12/12), tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được diễn ra, rất nhiều nghệ sĩ cùng người dân đã đến tận nơi đưa tiễn danh hài lần cuối cùng. Nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương là hai người chủ trì tang lễ, đồng thời lo liệu thủ tục để đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ với gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.